Inter Milan 0-2 Al Ittihad: Diaby Double Downs Nerazzurri

Diaby ghi bàn trong hiệp một để đảm bảo chiến thắng trước nhà vô địch Serie A, và hiện có ba bàn thắng sau bốn trận đầu tiên kể từ khi chuyển đến từ Aston Villa

Inter Milan vs Al Ittihad-bóng đá

Moussa Diaby lập cú đúp cho Al Ittihad vào lưới Inter

Moussa Diaby đã ghi hai bàn để giúp Al Ittihad giành chiến thắng 2-0 trước Inter tại sân vận động U-Power vào thứ Tư. (Thêm tin tức bóng đá)

Diaby ghi bàn trong hiệp một để đảm bảo chiến thắng trước nhà vô địch Serie A, và hiện có ba bàn thắng sau bốn trận đầu tiên kể từ khi chuyển đến từ Aston Villa.

Thất bại này là trận thua đầu tiên của Inter trước mùa giải, khi đội bóng của Simone Inzaghi hoàn tất quá trình chuẩn bị cho chiến dịch mới gặp Chelsea vào cuối tuần này.

Có thành tích tốt thứ hai trong những pha giao lưu mở màn, Al Ittihad đã dẫn trước ở phút 25 khi Diaby được Houssem Aouar chọn ra trước khi sút bóng vượt ra ngoài
Yann Sommer.

Mặc dù Inter có bảy cú sút so với bốn cú sút của đối thủ trong hiệp một, nhưng họ vẫn bị dẫn trước hai phút trong hiệp hai.

Một đường chuyền lỏng lẻo của Alessandro Bastoni đã bị trừng phạt khi Ahmed Al Ghamdi chứng kiến ​​nỗ lực của anh bị Sommer cản phá, chỉ để Diaby ghi bàn thứ hai.

Milan đã cải thiện ở các khu vực tiền đạo nhưng không thể kiểm tra được Predrag Rajkovic khi đội bóng của Laurent Blanc đã giành chiến thắng ở Ý.

Tóm tắt dữ liệu: Diaby thực hiện công việc kinh doanh

Sau khi ghi 6 bàn ở Premier League cho Aston Villa sau 38 lần ra sân, Diaby đã ghi được một nửa tổng số bàn thắng đó trong 4 trận đầu tiên cho Al Ittihad.

Cầu thủ người Pháp đang có phong độ cao nhất trong trận gặp Inter, ghi nhiều cú sút nhất (ba) và số cú sút trúng đích (hai), với tổng số bàn thắng kỳ vọng (xG) là 0,24, chỉ kém Benzema (0,55).

Thẻ
  • Bóng đá
  • Inter Milan
  • Báo cáo trận đấu
  • Al Ittihad
  • Moussa Diaby

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.