Tây Ban Nha Vs Pháp, Chung kết Paris 2024: Huấn luyện viên ESP Denia kết thúc một năm huy hoàng với tấm huy chương vàng Olympic

La Roja đã có một năm 2024 tuyệt vời cho đến nay khi các đội tuyển cấp cao và dưới 19 tuổi của đất nước đều giành được chức vô địch Châu Âu vào tháng trước

Thế vận hội Tây Ban Nha Vs Pháp-Paris

Huấn luyện viên đội U23 Tây Ban Nha Santi Denia

Santi Denia coi trận tranh huy chương vàng Olympic hôm thứ Sáu với Pháp là cơ hội để Tây Ban Nha khẳng định vị thế là đội bóng giỏi nhất châu Âu. (Bảng huy chương | Lịch thi đấu & Kết quả | Toàn cảnh)

La Roja đã có một năm 2024 tuyệt vời cho đến nay, khi các đội tuyển cấp cao và dưới 19 tuổi của đất nước đều giành được chức vô địch Châu Âu vào tháng trước.

Những thành công đó đến ngay sau khi Luis de la Fuente dẫn dắt đội cấp cao giành chức vô địch UEFA Nations League vào năm 2023, và đoàn quân của ông đã vượt qua các đối thủ nặng ký Croatia, Ý, Đức, Pháp và Anh trên hành trình ấn tượng đến vinh quang Euro 2024.

Chủ nhà Olympic Pháp đang chờ đợi trong trận tranh huy chương vàng vào thứ Sáu tại Parc des Princes, nơi Denia đang ủng hộ đội của mình để mang lại niềm tự hào hơn cho đất nước của họ.

Denia nói trong cuộc họp báo trước trận đấu hôm thứ Năm: “Chúng tôi rất vui vì mình là chuẩn mực ở châu Âu và thế giới, đó là công việc đã được thực hiện trong nhiều năm.

“Chúng tôi đã cải thiện và tiếp tục làm việc, tin tưởng vào mô hình thi đấu và hồ sơ của những cầu thủ đại diện cho chúng tôi.

“Nếu chúng ta đã chờ đợi huy chương vàng nhiều năm như vậy thì đó là một thử thách và thêm một niềm phấn khích”.

Huy chương vàng duy nhất trước đây của Tây Ban Nha tại Thế vận hội đến trên sân nhà tại Barcelona 1992, khi một đội gồm những người như Pep Guardiola và Luis Enrique đánh bại Ba Lan 3-2 trong một trận chung kết gay cấn.

Đội trưởng Abel Ruiz, người đã gia nhập Girona vào tháng 6, rất muốn theo bước đội bóng huyền thoại đó.

Ông nói: “Chúng tôi có động lực, chúng tôi biết rằng vàng là thứ rất quan trọng đối với đất nước và đối với chúng tôi”.

“Đó là điều có thể mang tính lịch sử và chúng tôi đã chiến đấu hết mình vì nó, chúng tôi đã ở trại huấn luyện suốt 40 ngày và đó là rất nhiều nỗ lực. Chúng tôi thực sự mong chờ trận chung kết.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp
  • Thế vận hội Olympic
  • Thế vận hội Olympic Paris 2024

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.