Tin chuyển nhượng: Chelsea xác nhận chuyển nhượng Aaron Anselmino từ Boca Juniors

Anselmino, người đã có 10 lần ra sân cho Boca trên mọi đấu trường mùa trước, đã ký hợp đồng 7 năm nhưng sẽ trở lại Argentina dưới dạng cho mượn trong chiến dịch 2024-25

Aaron Anselmino-bóng đá

Aaron Anselmino gia nhập Chelsea từ Boca Juniors

Chelsea đã xác nhận việc ký hợp đồng với hậu vệ 19 tuổi Aaron Anselmino từ Boca Juniors với mức phí chuyển nhượng được cho là 15,6 triệu bảng. (Thêm tin tức bóng đá)

Anselmino, người đã có 10 lần ra sân cho Boca trên mọi đấu trường mùa trước, đã ký hợp đồng 7 năm nhưng sẽ trở lại Argentina dưới dạng cho mượn trong chiến dịch 2024-25.

Trung vệ này đã ghi một bàn trong chiến thắng ở Copa Sudamericana trước Trinidense vào tháng 4, nhưng phải vật lộn suốt năm vì chấn thương.

Anselmino trở thành bản hợp đồng tuổi teen thứ tư của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng sau sự xuất hiện của Marc Guiu (18), Caleb Wiley (19) và Omari Kellyman (19).

Enzo Maresca hiện đã chào đón 8 gương mặt mới đến Stamford Bridge, trong đó Samu Omorodion của Atletico Madrid cũng được cho là có ý định chuyển đến The Blues.

Chelsea kết thúc quá trình chuẩn bị trước mùa giải vào cuối tuần này tại SW6 gặp Inter trước khi tiếp Manchester City trong trận mở màn mùa giải Premier League.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Boca Juniors
  • Chelsea
  • Tin tức chuyển nhượng
  • Enzo Maresca

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.