Fermin Lopez ca ngợi sự trở lại của Tây Ban Nha khi họ lọt vào trận chung kết Thế vận hội Paris 2024

Fermin tin rằng Tây Ban Nha xứng đáng giành chiến thắng sau màn trình diễn kiên cường trong hiệp hai

Fermin López

Fermin Lopez của Tây Ban Nha

Fermin Lopez tự hào về cách Tây Ban Nha vượt qua trận bán kết Thế vận hội Olympic “khó khăn” trước Maroc khi họ lội ngược dòng đánh bại Maroc với tỷ số 2-1. (Đưa tin đầy đủ về Olympic|Tin tức thể thao khác)

Soufiane Rahimi đã đưa Maroc dẫn trước từ chấm phạt đền trong hiệp một, nhưng màn trình diễn đầy cảm hứng trong hiệp hai của Fermin đã giúp anh ghi bàn trước khi kiến ​​tạo cho Juanlu Sanchez ấn định chiến thắng.

Trong quá trình này, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất (21 tuổi 86 ngày) vừa ghi bàn vừa kiến ​​tạo trong một trận đấu loại trực tiếp ở giải Olympic nam kể từ Neymar trước Honduras năm 2012.

La Roja lọt vào trận chung kết Thế vận hội lần thứ hai liên tiếp, sau khi giành huy chương bạc ở Tokyo sau thất bại 1-2 trước Brazil trong trận chung kết.

Và Fermin tin rằng Tây Ban Nha xứng đáng giành chiến thắng sau màn trình diễn kiên cường của họ trong hiệp hai.

Fermin nói với AS: “Tôi rất vui khi được vào chung kết Thế vận hội. Toàn đội xứng đáng với điều đó, giờ chúng tôi đang nghĩ về trận chung kết”.

“Trận đấu thật khó khăn với chúng tôi, họ đã gây rất nhiều áp lực cho người hâm mộ, đó là một trận đấu hay và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

“Tôi hy vọng mình có thể ra sân trong mọi trận đấu. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã tiến một bước và giành được chiến thắng.

“Sau giờ nghỉ, chúng tôi là chính mình. Tôi luôn cố gắng giúp đỡ đội, bất cứ điều gì huấn luyện viên yêu cầu. Tôi rất hài lòng với thứ bóng đá của chúng tôi và tôi hy vọng chúng tôi có thể giành được mọi huy chương có thể.”

Tây Ban Nha sẽ gặp Pháp hoặc Ai Cập trong trận tranh huy chương vàng tại Parc des Princes vào thứ Sáu.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha
  • trò chơi Olympic
  • Thế vận hội Olympic Paris 2024
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Maroc
  • Fermin López

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.