Andre Onana hứa hẹn ‘nhiều rủi ro hơn’ ở Manchester United mùa tới

Anh đã mắc một số sai lầm nghiêm trọng trong chiến dịch Champions League ảm đạm của Quỷ đỏ năm ngoái, dù đã kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ, giúp câu lạc bộ nâng cao chiếc cúp FA

Man-Utd-Andre-Onana

Thủ môn của Manchester United, Andre Onana.

Andre Onana đã hứa với người hâm mộ Manchester United rằng anh sẽ “chấp nhận nhiều rủi ro hơn” khi chơi từ tuyến dưới mùa này. (Thêm tin tức bóng đá)

Erik ten Hag đã đưa cầu thủ người Cameroon vào câu lạc bộ nhờ kỹ năng cầm bóng bằng chân, tuy nhiên, anh thỉnh thoảng bị đuổi ra sân khi United đã quen với phong cách của anh.

Anh đã mắc một số sai lầm nghiêm trọng trong chiến dịch Champions League ảm đạm của Quỷ đỏ năm ngoái, dù đã kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ, giúp câu lạc bộ nâng cao FA Cup.

Trong giai đoạn tiền mùa giải, United đã mang về một huấn luyện viên thủ môn mới, Jelle ten Rouwelaar, khi họ tiếp tục nỗ lực chơi từ phía sau, và Onana cho biết anh ấy rất muốn tiếp tục điều chỉnh phong cách của mình.

Onana nói với các phóng viên: “Đó là tôi. Và tôi nghĩ đó là những gì bạn sẽ thấy trong mùa giải này bởi vì tôi sẽ gặp rất nhiều rủi ro”.

“Tôi có thể nói trước với bạn rồi! Hãy chuẩn bị sẵn sàng vì mùa giải này sẽ diễn ra, tin tôi đi! Tôi sẽ còn thích thú hơn nữa khi mùa giải này bắt đầu.

“Tất nhiên, bởi vì đội bóng hay nhất thế giới chấp nhận rủi ro. Xây dựng từ phía sau, nhận ra mọi thứ, tình huống, khi đối thủ nhảy một đối một hoặc khi họ dồn ép với ba hoặc bốn, hãy nhận ra rằng chúng tôi chiếm ưu thế trong việc ép sân nếu đó là một không có 9 hoặc 11.

“Điều quan trọng là phải nhận ra những điều đó và đưa ra quyết định tốt nhất cho đội. Tôi sẽ chịu nhiều trách nhiệm và tôi nghĩ lưng mình rất lớn để gánh tất cả, phải không? Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ tốt đẹp ở mùa giải này.”

Onana đôi khi bị chỉ trích trong mùa giải đầu tiên ở câu lạc bộ, và cầu thủ 28 tuổi này thừa nhận việc chuyển đến Old Trafford là một chặng đường khó khăn.

“Là một cầu thủ của Manchester United, khi bạn không giành chiến thắng, việc nhận những lời chỉ trích là điều công bằng vì suy cho cùng, đó là một phần công việc,” anh nói thêm.

“Chúng tôi ở đây vì điều đó và tôi đến đây với tư cách là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, điều bình thường là họ khắt khe với tôi vì họ kỳ vọng rất nhiều ở tôi, nhưng đồng thời, họ cũng dành cho tôi rất nhiều tình cảm.

“Bạn chỉ cần cân bằng điều đó, và những lời chỉ trích đôi khi cũng tốt, bởi vì bạn phải nhìn lại những gì mình đã làm không tốt, vì vậy đối với tôi, tôi nhìn nhận điều đó một cách tích cực.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Manchester United
  • Giải vô địch UEFA
  • Tiếng Anh
  • Cúp FA
  • Premier League
  • Andrew Onan

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.