SPL: Tôi có thể đuổi 8 cầu thủ trong hiệp 1, ông chủ Rangers Philippe Clement nói

Rangers bắt đầu cuộc chạm trán không tốt, nhưng Clement đã nhận được sự khích lệ từ màn trình diễn được cải thiện trong 45 phút thứ hai, khi Cyriel Dessers tiến gần nhất khi cú đánh đầu của anh ấy chạm vào cả xà ngang và cột dọc.

Philippe Clement, Kiểm lâm, Bóng đá

Philippe Clement trên đường biên

Philippe Clement hài lòng với màn trình diễn được cải thiện trong hiệp hai của đội Rangers nhưng cho rằng tiêu chuẩn này còn thấp trong trận hòa 0-0 với Hearts. (Thêm tin tức bóng đá)

Rangers khởi đầu cuộc chạm trán không tốt, nhưng Clement đã nhận được sự khích lệ từ màn trình diễn được cải thiện trong 45 phút thứ hai, khi Cyriel Dessers tiến gần nhất khi cú đánh đầu của anh ấy đi trúng cả xà ngang và cột dọc.

Hearts chơi tốt hơn trong trận mở tỷ số giải Ngoại hạng Scotland, khi có 18 cú sút vào lưới 9 của Rangers và 0,78 trong số 1,28 bàn thắng dự kiến ​​​​(xG) của đội chủ nhà được ghi trong hiệp một.

Clement nói: “Chúng tôi đã thể hiện những hình ảnh phù hợp trong hiệp một, chúng tôi nói chuyện, thảo luận để làm những điều đúng đắn – và sau đó bạn thấy rằng chúng tôi chơi thứ bóng đá tốt hơn, chúng tôi tạo ra nhiều hơn và chúng tôi có nhiều quyền kiểm soát trận đấu hơn.

“Chúng tôi cần tiếp tục như vậy – giống như chúng tôi đã chơi trong hiệp hai.”

Mặc dù hiệu suất đã được cải thiện, Clement nhấn mạnh rằng ông cảm thấy các cầu thủ của mình thi đấu kém cỏi như thế nào trong hiệp một, đáng chú ý nhất là khi họ không có bóng.

Anh ấy nói: “Trong hiệp một, tôi có thể đã thay đổi, có thể là tám. Họ cần hiểu rằng đó không chỉ là với quả bóng – trước tiên bạn cần phải giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi và chúng tôi đã thiếu điều đó trong hiệp một.”

“Trong hiệp hai, chúng tôi đã dũng cảm hơn rất nhiều khi cầm bóng và chọn vị trí phù hợp.”

Những quan sát của Clement được hỗ trợ bởi số liệu thống kê của trận đấu, với việc Rangers chỉ thắng 38,5% số trận đấu tay đôi trong hiệp một.

Người quản lý của Rangers khá hài lòng với màn trình diễn của những người ra mắt Connor Barron và Vaclav Cerny nhưng bóng gió về việc tăng viện thêm trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Anh ấy nói thêm: “Connor đã chơi một trận đấu hay, nhưng không ở mức độ như anh ấy đã chơi trước mùa giải, nhưng đây cũng là trận đấu đầu tiên của anh ấy. Anh ấy sẽ là một tài sản lớn cho tương lai.

“Bạn đã thấy phẩm chất của Vaclav là bình tĩnh khi cầm bóng và đưa ra những quyết định đúng đắn. Anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm với nhiều phẩm chất.

“Chúng tôi cần có thêm một số loại như vậy để giúp các cầu thủ trẻ của chúng tôi phát triển.”

Đó là một sự thay đổi nhanh chóng đối với Rangers trước trận đấu tiếp theo của họ, khi họ đối mặt với Dynamo Kyiv trong trận play-off lượt đi quan trọng tại Champions League vào thứ Ba.

Thẻ
  • Bóng đá
  • kiểm lâm
  • Giải Ngoại hạng Scotland
  • Philippe Clement

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.