Barcelona 2-1 Real Madrid: Victor Double mang về chiến thắng đầu tiên ở El Clasico

Pau Victor ghi hai bàn giúp Barcelona duy trì thành tích bất bại trước mùa giải, đánh bại đối thủ Real Madrid 2-1 để mang về cho Hansi Flick chiến thắng El Clasico đầu tiên

Pau Victor trong trận gặp Real Madrid

Pau Victor lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Real Madrid

Pau Victor ghi hai bàn giúp Barcelona duy trì thành tích bất bại trước mùa giải, đánh bại đối thủ Real Madrid 2-1 để mang về cho Hansi Flick chiến thắng El Clasico đầu tiên. (Thêm tin tức bóng đá)

Victor ghi hai bàn ở hai đầu hiệp một với hai pha dứt điểm theo bản năng trong vòng cấm, với Nico Paz ghi bàn muộn giúp Madrid thiết lập một trận đấu căng thẳng trong 10 phút cuối cùng.

Nhưng Barca, đội đã đánh bại Manchester City trên chấm phạt đền hồi đầu tuần, đã có thể cầm cự trước đám đông bán vé ở New York.

Trận đấu đã bị tạm dừng trong một giờ sau một cơn bão dữ dội xung quanh Sân vận động MetLife và khi trận đấu tiếp tục, Barcelona đã cho Real thấy lý do tại sao họ sẽ không thể tự mình làm được điều đó ở La Liga mùa này.

Bất chấp việc Madrid chiếm ưu thế về kiểm soát bóng, đối thủ của họ đã tạo ra những cơ hội tốt hơn và dẫn trước ba phút trước giờ nghỉ khi cú đánh đầu của Robert Lewandowski giúp Victor dứt điểm từ cự ly gần.

Cầu thủ 22 tuổi này sẽ ghi bàn thứ hai của trận đấu ở phút thứ 54, lao vào để thực hiện cú giao bóng trêu chọc của Alex Valle ngoài tầm kiểm soát của Thibaut Courtois.

Đội bóng của Carlo Ancelotti sẽ có tên trên bảng tỷ số ở phút thứ tám kể từ khi quả phạt góc của Arda Guler tìm thấy Paz không được kèm cặp để đánh đầu đưa bóng về lưới.

Madrid cố gắng tìm bàn gỡ hòa khi Vinicius Junior đang tiến rất gần, nhưng Barcelona đã có thể giành chiến thắng trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải.

Tóm tắt dữ liệu: Victor thay thế Lewandowski ở phía trước?

Ghi ít hơn Madrid 8 bàn ở La Liga mùa trước, Barcelona rất muốn có thêm hỏa lực và có lẽ họ đã tìm được câu trả lời ở Victor.

Cầu thủ người Tây Ban Nha một lần nữa gây ấn tượng cho đội bóng của Flick, ghi nhiều cú sút nhất (sáu), nhiều cú sút trúng đích nhất (bốn) và chạm bóng trong vòng cấm đối phương (năm) hơn bất kỳ ai trên sân.

Barcelona kết thúc trận đấu với tổng số bàn thắng dự kiến ​​(xG) là 2,52, trong đó Victor đóng góp 1,57 vào tổng số đó trong màn trình diễn ấn tượng của anh ấy.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải đấu
  • Real Madrid
  • Barcelona
  • Báo cáo trận đấu
  • Câu lạc bộ giao hữu

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.