Ngoại hạng Anh: Alvarez ‘Hoàn toàn là cầu thủ của Man City’, Guardiola nói giữa các liên kết của Atletico

Pep Guardiola đã làm chệch hướng quan điểm Julian Alvarez có thể đang trên đường đến Atletico Madrid, mô tả anh ấy là “cầu thủ hoàn toàn của chúng tôi”.

Julian Alvarez trong màu áo Manchester City

Tiền đạo của Manchester City, Julian Alvarez

Pep Guardiola đã làm chệch hướng quan điểm Julian Alvarez có thể đang trên đường tới Atletico Madrid, mô tả anh ấy là “cầu thủ hoàn toàn của chúng tôi”. (Thêm tin tức bóng đá)

Alvarez hiện đang đại diện cho Argentina tại Thế vận hội Paris sau khi giúp đất nước của anh vô địch Copa America vào tháng trước, đã bày tỏ sự thất vọng khi không được thi đấu trong các trận đấu lớn.

Tiền đạo này là một thành viên hữu ích trong đội hình của Guardiola nhưng thường được sử dụng ở vai trò tiền vệ tấn công để che chắn chấn thương, đặc biệt với Erling Haaland là sự lựa chọn số một rõ ràng.

Trong một cuộc họp báo khi ở Paris, Alvarez cho biết anh sẽ dành thời gian để suy nghĩ về tương lai của mình tại sân vận động Etihad sau khi Thế vận hội kết thúc, trong khi Arsenal và Chelsea cũng được cho là quan tâm đến chữ ký của anh cùng với Atletico.

Khi được hỏi về khả năng cầu thủ 24 tuổi chuyển đến Madrid, Guardiola đã làm chệch hướng bằng cách đưa ra một vài chi tiết.

“Anh ấy hoàn toàn là cầu thủ của chúng tôi. Không có tin tức gì. Tôi không có gì để nói. Anh ấy sẽ trở lại”, Guardiola nói.

“Tôi tin tưởng vào anh ấy, nhưng anh ấy nói trên báo rằng các quyết định sẽ được đưa ra cùng nhau. Bây giờ anh ấy phải nghỉ ngơi và khi cảm thấy sẵn sàng trở lại, anh ấy sẽ trở lại.

“Tôi chắc chắn khi anh ấy trở lại, tôi sẽ ôm và chúc mừng anh ấy vì Copa America, Thế vận hội và chúng tôi sẽ bắt đầu làm việc cùng nhau. Đây là thực tế.

“Những gì xảy ra trong lúc này, tôi có hàng nghìn triệu điều phải nghĩ về đội.

“Tuần tới chúng tôi sẽ thi đấu để giành chiếc cúp đầu tiên của mùa giải (Community Shield với Manchester United tại Wembley). (Trong) hai tuần nữa, chúng tôi lại chơi ở Stamford Bridge. Đó là mối quan tâm duy nhất của tôi.”

Alvarez đã ghi 19 bàn cho Man City trên mọi đấu trường mùa trước, vượt xa mức 17,5 bàn thắng dự kiến ​​(xG) của anh, đồng thời đóng góp 13 pha kiến ​​​​tạo, chỉ đứng sau Kevin De Bruyne (17).

Anh ấy chuẩn bị tận hưởng kỳ nghỉ dài khi Thế vận hội kết thúc và sẽ bỏ lỡ chuyến đi của Man City tới Wembley để đối mặt với Manchester United trong Community Shield vào thứ Bảy.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • thành phố Manchester
  • Pep Guardiola
  • Chuyển nhượng bóng đá
  • Julian Alvarez

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.