Giải Ngoại hạng Anh: Chủ sở hữu Manchester United ‘Háo hức’ kinh doanh, Erik Ten Hag nói

Erik ten Hag đã nói rằng đội ngũ lãnh đạo mới của Manchester United đang “mong muốn” hoàn thành nhiều hoạt động chuyển nhượng hơn trước mùa giải Premier League mới

Erik Ten Hag phát hiện bên sân

Erik ten Hag cho biết chủ sở hữu của Manchester United rất ‘háo hức’ kinh doanh trong kỳ chuyển nhượng

Erik ten Hag đã nói rằng đội ngũ lãnh đạo mới của Manchester United đang “mong muốn” hoàn thành nhiều hoạt động chuyển nhượng hơn trước mùa giải Premier League mới. (Thêm tin tức bóng đá)

Đội bóng của Ten Hag đã kết thúc chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ vào thứ Bảy, để thua 0-3 trước Liverpool ở Nam Carolina, khiến họ thua 3 trận trong 5 trận gần nhất.

Cả Jonny Evans và Victor Lindelof đều được thay ra ở hiệp một do chấn thương, trong đó Harry Maguire cũng vắng mặt trong trận đấu để đề phòng.

Cầu thủ mới trị giá 52 triệu bảng Leny Yoro dự kiến ​​sẽ vắng mặt trong 3 tháng đầu mùa giải sau khi dính chấn thương trong trận gặp Arsenal.

Rasmus Hojlund cũng sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 9, trong khi United dự kiến ​​​​sẽ quay trở lại thị trường chuyển nhượng để củng cố đội hình của họ.

Ten Hag đã đăng ký quan tâm đến bộ đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui của Bayern Munich, nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận với cặp phòng ngự này.

Tuy nhiên, Ten Hag tin tưởng rằng giám đốc bóng đá Dan Ashworth, giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox và giám đốc điều hành mới Omar Berrada đang làm việc chăm chỉ với những người đồng sở hữu mới, Ineos của Sir Jim Ratcliffe, để hoàn tất các thương vụ.

“Thật khó để nói,” Ten Hag nói khi được hỏi liệu anh ấy có dự kiến ​​thực hiện những thay đổi trong đội của mình trong hai tuần tới hay không.

“Chung ta hy vọng. Chúng tôi luôn tìm kiếm và đội ngũ lãnh đạo mới này thực sự mong muốn kinh doanh và thực hiện các giao dịch. Họ đang ở trên đó.

“Nhưng chúng ta phải chờ xem có thời điểm và có cơ hội hay không.”

United sẽ đối mặt với đối thủ Manchester United trong Community Shield tại Wembley vào cuối tuần tới, với hy vọng lặp lại thành công ở FA Cup trước đội bóng của Pep Guardiola vào tháng Năm.

Với việc Hojlund phải ngồi ngoài và Bruno Fernandes trở lại tập luyện vào tuần tới, Ten Hag đã thử thách Jadon Sancho ở vị trí số 9 trong trận gặp Liverpool.

Sancho, người đã ghi 5 bàn thắng trong 14 lần ra sân theo dạng cho mượn tại Borussia Dortmund mùa trước, đã gặp khó khăn trước Ibrahima Konate và Jarell Quansah.

Cầu thủ 24 tuổi này đạt được số bàn thắng kỳ vọng (xG) là 0,05 từ một cú sút của anh ấy, nhưng lại gây ấn tượng trong lối chơi triển khai bóng, ghi 13 đường chuyền ở một phần ba cuối sân, tổng số chỉ kém Casemiro (14).

“Nếu Jadon không phải là một lựa chọn, chúng tôi đã không bố trí anh ấy ở đó,” Ten Hag nói về việc tung Sancho thay vì Marcus Rashford ở vị trí đó trong trận gặp Man City.

“Marcus đã làm điều đó trước đây và đó chắc chắn là một lựa chọn nhưng tôi nghĩ anh ấy hoạt động hiệu quả hơn từ cánh trái khi anh ấy vào trong.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Liverpool
  • Manchester United
  • Erik Ten Hag

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.