Rodgers ca ngợi sự khởi đầu ‘quan trọng’ của Celtic để bảo vệ danh hiệu sau khi phá hủy Kilmarnock

Brendan Rodgers biết rằng không có danh hiệu Ngoại hạng Scotland nào được đảm bảo sau trận đấu đầu tiên, nhưng nói rằng Celtic đã đạt được một bước đi “quan trọng” sau khi đánh bại Kilmarnock vào Chủ nhật

Brendan Rodgers ca ngợi sự khởi đầu mạnh mẽ của Celtics trong việc bảo vệ danh hiệu của họ vào Chủ nhật

Brendan Rodgers ca ngợi sự khởi đầu mạnh mẽ của Celtic trong việc bảo vệ danh hiệu vào Chủ nhật

Brendan Rodgers biết rằng không có danh hiệu Ngoại hạng Scotland nào được đảm bảo sau trận đấu đầu tiên, nhưng nói rằng Celtic đã đạt được một bước đi “quan trọng” sau khi đánh bại Kilmarnock vào Chủ nhật. (Thêm tin tức bóng đá)

Reo Hatate, Liam Cân, Nicolas Kuhn và Anthony Ralston đều ghi bàn khi nhà vô địch Scotland hạ gục đội khách với tỷ số 4-0 tại Celtic Park.

Celtic đã giành chiến thắng mở màn giải đấu ở 16 trong số 17 mùa giải gần nhất, thua trận còn lại 2-1 trước Hearts vào năm 2021, mặc dù Rodgers thừa nhận đây chỉ là khởi đầu cho Hoops.

“Tôi nghĩ chúng tôi rất gắn kết với nhau, một số đường chuyền và tốc độ trận đấu của chúng tôi rất tốt”, huấn luyện viên Celtic nói với BBC Scotland.

“Hàng phòng ngự của chúng tôi rất mạnh, bàn thắng đầu tiên đến từ pha phản công đó. Tôi phải rất hài lòng với trận đấu đầu tiên của mùa giải.

“Đứng đầu giải đấu vào cuối mùa giải là điều quan trọng nhưng những bước đi đầu tiên rất quan trọng và chúng tôi đã có một bước đi thực sự tốt ngày hôm nay.”

Matt O’Riley tiếp tục thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ Premier League, cũng như Atalanta của Serie A, khi tương lai của tiền vệ Celtic vẫn chưa chắc chắn.

Tuyển thủ Đan Mạch đã hỗ trợ cho cú đánh đầu của Cân trong hiệp một trước Kilmarnock, nhắc nhở những người theo đuổi tiềm năng về phẩm chất của anh ấy khi những đồn đoán về chuyển nhượng vẫn tiếp tục.

Tuy nhiên, Rodgers đang tập trung vào việc bổ sung vào đội hình Celtic của mình vì anh ấy đặt mục tiêu xây dựng một đội bóng có khả năng cạnh tranh ở Champions League và giải hạng nhất Scotland.

Rodgers nói thêm: “Hiện tại, chúng tôi tập trung vào các cầu thủ ở đây nhưng đương nhiên chúng tôi muốn cải thiện đội hình.

“Nhiệm vụ của chúng tôi là làm điều đó cho các cầu thủ và chúng tôi sẽ nói về điều đó. Tôi sẽ không bao giờ nói bất cứ điều gì mà tôi chưa nói với sếp của mình.

“Chúng tôi muốn đưa câu lạc bộ tiến lên phía trước, chúng tôi biết những thách thức mà chúng tôi gặp phải trên mọi mặt trận và vì điều đó, chúng tôi muốn cải thiện đội hình. Hy vọng rằng chúng tôi có thể có được những cầu thủ có thể giúp chúng tôi đá trong mùa giải này.

“Tôi muốn có nhiều công cụ hơn để tham dự Champions League, đó là một trong những mục tiêu lớn của chúng tôi mùa này. Chúng tôi muốn bước vào giai đoạn play-off và vì điều đó, chúng tôi muốn cải thiện đội hình.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Brendan Rodgers
  • Celtic
  • Giải Ngoại hạng Scotland
  • Kilmarnock

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.