Erik Ten Hag hy vọng ban lãnh đạo Manchester United sẽ gắn bó với anh ấy khi gặp khó khăn

Huấn luyện viên của Quỷ đỏ Erik ten Hag đã ký gia hạn hợp đồng vào tháng trước, ngay sau khi có nhiều đồn đoán rằng ông sẽ bị sa thải sau trận chung kết FA Cup, bất kể kết quả thế nào.

Erik-ten-Hag-Manchester-United huấn luyện viên

HLV Manchester United, Erik ten Hag.

Erik ten Hag hy vọng ban lãnh đạo Manchester United sẽ tiếp tục gắn bó với anh nếu CLB trải qua những thời khắc khó khăn ở mùa giải tới. (Thêm tin tức bóng đá)

Ông chủ Quỷ đỏ đã ký gia hạn hợp đồng vào tháng trước, ngay sau khi có nhiều đồn đoán rằng ông sẽ bị sa thải sau trận chung kết FA Cup, bất kể kết quả thế nào.

United đã đánh bại Manchester City để giành chức vô địch sau thành tích tệ nhất từ ​​trước đến nay của họ ở vị trí thứ 8 tại Premier League.

Với nhóm lãnh đạo mới phụ trách, Ten Hag tự tin rằng đội có thể chứng tỏ họ là đối thủ khi mùa giải mới bắt đầu.

“Tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã xây dựng được điều gì đó và những người xung quanh tôi đều ở trên cùng một con thuyền,” Ten Hag nói trong một cuộc phỏng vấn kéo dài trong chuyến du đấu trước mùa giải của họ ở Los Angeles.

“Nhưng tất nhiên, đó luôn là một điểm đã được chứng minh khi có vụ việc xảy ra – nhưng điều tôi hy vọng là chúng ta sẽ tránh được điều này (sự sụt giảm).”

“Tôi cảm thấy tích cực và cảm thấy rất phù hợp. Họ (chủ sở hữu mới) đang ở đây, chúng tôi đang xây dựng những mối quan hệ đó và như tôi đã nói, chúng tôi phải chứng minh quan điểm này trong mùa giải và những năm tới: chúng tôi mạnh đến mức nào.” .”

United đã thực hiện hai bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng này, mang về Joshua Zirkzee từ Bologna và Leny Yoro từ Lille, mặc dù hậu vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu 3 phút sau khi dính chấn thương ở chân trong trận gặp Arsenal trong trận giao hữu trước mùa giải.

Rasmus Hojlund cũng phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương gân khoeo trong cùng một trận đấu, trong khi Marcus Rashford và Antony buộc phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Real Betis vào thứ Năm.

Trong khi Ten Hag không cho biết mức độ của hai vết thương phải chịu, ông thừa nhận rằng ông rất thận trọng trong việc thúc giục các cầu thủ trở lại thi đấu.

“Chúng ta phải đợi,” Ten Hag nói trong một cuộc họp báo. “Tất nhiên, chúng tôi không mạo hiểm trong trận đấu cuối cùng của chuyến du đấu bước vào mùa giải vào tuần sau rồi.

“Chúng tôi bước vào một trận đấu quan trọng và vẫn còn 24 giờ nữa mới diễn ra trận đấu. Đánh giá cuối cùng mà chúng tôi phải đưa ra và chúng tôi sẽ xem liệu họ có sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool vào thứ Bảy hay không.”

Sau mùa giải đầu tiên sung mãn dưới thời Ten Hag, chứng kiến ​​Rashford ghi 30 bàn cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, anh chỉ ghi được 8 bàn ở mùa giải trước.

Bất chấp phong độ sa sút, cầu thủ người Hà Lan vẫn ủng hộ Rashford lấy lại phong độ.

“Anh ấy phải chứng minh quan điểm của mình,” người đàn ông 54 tuổi nói. “Chúng tôi sẽ đặt ra các điều kiện (dành cho anh ấy mọi sự hỗ trợ) và (khi đó) anh ấy rất có khả năng làm được điều này.

“Mùa giải trước anh ấy đã ghi 30 bàn, vì vậy khi anh ấy có phong độ phù hợp thì anh ấy có tiềm năng cao như vậy. Và khi anh ấy thực sự có tâm trạng đó, anh ấy (có thể) lại ghi được 30 bàn thắng hoặc thậm chí nhiều hơn.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Manchester United
  • Marcus Rashford
  • Erik Ten Hag

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.