Carlo Ancelotti từ chối chuyển sang vai trò câu lạc bộ khác sau Real Madrid

Madrid đã vô địch La Liga và Champions League hai lần kể từ năm 2021, với Ancelotti là huấn luyện viên đầu tiên giành được chiếc cúp thứ hai sau năm lần

Carlo Ancelotti, Real Madrid, Bóng Đá

Carlo Ancelotti đã có được thành công vang dội tại Real Madrid

Huấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti, đã gợi ý rằng ông sẽ không gia nhập câu lạc bộ nào khác khi nhiệm kỳ của ông tại Santiago Bernabeu kết thúc. (Thêm tin tức bóng đá)

Ancelotti đã có ba năm làm việc thứ hai tại Madrid và ông đã dẫn dắt Los Blancos đạt được nhiều thành công kể từ khi tái gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha từ Everton.

Madrid đã vô địch La Liga và Champions League hai lần kể từ năm 2021, với Ancelotti là huấn luyện viên đầu tiên giành được chiếc cúp thứ hai sau năm lần.

Người đàn ông 65 tuổi, người từng được liên hệ với công việc ở Brazil, đã ký các điều khoản mới với Madrid để kéo dài thời gian ở lại cho đến cuối mùa giải 2025-26.

Và anh ấy không nghĩ mình sẽ đảm nhận một công việc khác ở câu lạc bộ, đồng thời anh ấy cũng ám chỉ rằng công việc huấn luyện quốc tế có thể không dành cho anh ấy.

Phát biểu trên Obi One Podcast, theo báo cáo của The Athletic, Ancelotti nói: “Tôi phải nói rằng đây sẽ là câu lạc bộ cuối cùng của tôi.

“Nếu có cơ hội cho đội tuyển quốc gia thì tôi không biết. Tôi không hào hứng lắm khi được khoác áo đội tuyển quốc gia vì thực tế là tôi sẽ mất đi thứ tôi thích nhất, ngày qua ngày ( đào tạo).

“Tôi thích mỗi ngày. Được ở đây, chuẩn bị tập luyện, nói chuyện với các cầu thủ, chuẩn bị cho các trận đấu.

“Đây là mùa giải thứ 29 của tôi trên cương vị huấn luyện viên. Đúng là tôi đã giành được rất nhiều nhưng hãy tưởng tượng xem tôi đã đánh mất bao nhiêu danh hiệu. Tôi đã mất rất nhiều”.

Ancelotti đã từng huấn luyện ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, mặc dù ông thừa nhận gặp khó khăn trong việc thích nghi hoàn toàn với cuộc sống ở Đức khi ông dẫn dắt Bayern Munich.

“Tôi đã gặp may mắn, tôi đã đến đội bóng tốt nhất ở Anh, Tây Ban Nha, Đức. Nhưng tôi đã có thể thích nghi với văn hóa,” anh nói.

“Tôi đã cố gắng học các ngôn ngữ. Tôi đã học tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp; tôi không thể học tiếng Đức, điều đó không thể – không khó, không thể!”

Madrid sẽ gặp đối thủ Barcelona trong trận giao hữu ở Hoa Kỳ vào thứ Bảy. Họ bắt đầu bảo vệ danh hiệu LaLiga trước Real Mallorca vào ngày 18 tháng 8, mặc dù trước đó họ phải đối mặt với Atalanta ở Siêu cúp.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải đấu
  • Real Madrid
  • Carlo Ancelotti
  • Everton FC

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.