AS Roma: Cầu thủ ghi bàn hàng đầu La Liga Artem Dovbyk từ Girona

Cầu thủ 27 tuổi này đã ghi 24 bàn và đóng góp 8 pha kiến ​​​​tạo trong 36 trận LaLiga mùa giải 2023-24 cho Girona, đội đứng thứ ba sau khi là ứng cử viên vô địch trong phần lớn thời gian của chiến dịch.

Artem Dovbyk, Serie A, AS Roma

Artem Dovbyk đã gia nhập Roma

Roma đã ký hợp đồng với Artem Dovbyk, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở La Liga mùa trước, từ Girona. (Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ 27 tuổi này đã ghi 24 bàn và đóng góp 8 pha kiến ​​​​tạo trong 36 trận đấu ở La Liga mùa giải 2023-24 cho Girona, đội đứng thứ ba sau khi là ứng cử viên vô địch trong phần lớn thời gian của chiến dịch.

Roma được cho là đã trả 38 triệu euro cho Dovbyk, người từng chơi cho Ukraine tại Euro 2024.

Các bàn thắng tại LaLiga của Dovbyk đến từ 24,29 bàn thắng dự kiến, trong đó tiền đạo này chuyển hóa 21 trong số 43 cơ hội lớn đến với anh ấy.

Anh ấy dường như đến với tư cách là người thay thế Romelu Lukaku của Roma, người đã trở lại Chelsea sau thời gian cho mượn thành công ở thủ đô nước Ý, mặc dù cầu thủ người Bỉ đang được liên hệ với Napoli.

Dovbyk cũng từng được Atletico Madrid quan tâm.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Một giải đấu
  • Giải đấu
  • Chuyển nhượng bóng đá
  • Artem Dovbyk

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.