FRA 1-0 ARG, Thế vận hội Paris: Thierry Henry không hài lòng với diễn biến toàn thời gian ở tứ kết

Căng thẳng giữa Pháp và Argentina đã lên đến đỉnh điểm sau khi đội tuyển Argentina vô địch Copa America bị quay phim hát một bài hát phân biệt chủng tộc nhằm vào người Pháp.

Thierry-Henry-Pháp-huyền thoại bóng đá

Thierry Henry không vui sau chiến thắng của Pháp trước Argentina ở tứ kết

Thierry Henry thừa nhận anh không đồng tình với những cảnh diễn ra sau chiến thắng 1-0 của Pháp trước Argentina ở tứ kết tại Thế vận hội Paris. (Bảng huy chương | Lịch thi đấu & Kết quả | Toàn cảnh)

Bàn thắng ở phút thứ năm của Jean-Philippe Mateta đã chứng tỏ sự khác biệt ở Bordeaux, nhưng những cảnh tượng xấu xí sau tiếng còi mãn cuộc của Ilgiz Tantashev đã làm lu mờ chiến thắng của Les Bleus.

Căng thẳng giữa hai quốc gia đã lên đến đỉnh điểm sau khi đội vô địch Copa America của Argentina bị quay phim hát một bài hát phân biệt chủng tộc nhằm vào người Pháp.

Marco Di Cesare của Argentina đã gây ấn tượng trong một cuộc chạm trán quyết liệt ngay từ đầu, nhận thẻ vàng đầu tiên trong số 10 thẻ vàng được rút ra trong trận đấu.

Sau khi đội chủ nhà Olympic xác nhận được suất vào bán kết, các màn ăn mừng tràn ra sân khiến các cầu thủ Albiceleste phản ứng dữ dội.

Enzo Millot, người được thay ra 5 phút trước khi trận đấu kết thúc, đã nhận một thẻ đỏ vì hành động của mình, khiến huấn luyện viên trưởng của anh ấy rất thất vọng.

“Tôi không đồng tình với những gì diễn ra ở cuối trận. Cầu thủ của tôi (Millot) đã nhận thẻ đỏ và tôi không chấp nhận điều đó, điều đó không nên xảy ra”, Henry nói.

“Tôi không thể kiểm soát được chuyện gì đã xảy ra. Tôi đến chào huấn luyện viên và khi tôi quay lại thì chuyện đã xảy ra, đã xảy ra.

“Chúng tôi đã thắng, nhưng tôi không thích những gì xảy ra với cầu thủ của mình ở cuối trận.

Henry tiếp tục: “Chúng tôi không coi trận đấu này là sự trả thù vì World Cup diễn ra với các đội khác. Việc ghi bàn thắng nhanh chóng giúp chúng tôi đưa ra quyết định.

Pháp sẽ gặp Ai Cập ở tứ kết cuối cùng của giải đấu, với cơ hội giành HCV lần đầu tiên kể từ Los Angeles 1984.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp
  • trò chơi Olympic
  • Thế vận hội Olympic Paris 2024
  • Thierry Henry
  • Javier Mascherano

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.