Bundesliga: Borussia Dortmund xác nhận đàm phán với Fullkrug khi Yan Couto ký hợp đồng với Manchester City

Borussia Dortmund xác nhận tiền đạo Niclas Fullkrug đã rời trại huấn luyện trước mùa giải để tiếp tục đàm phán với CLB khác

Niclas Fullkrug trong trại huấn luyện trước mùa giải của Dortmund

Borussia Dortmund xác nhận Niclas Fullkrug đã rời trại huấn luyện trước mùa giải để đàm phán với một câu lạc bộ khác

Borussia Dortmund xác nhận tiền đạo Niclas Fullkrug đã rời trại huấn luyện trước mùa giải để tiếp tục đàm phán với một CLB khác. (Thêm tin tức bóng đá)

Câu lạc bộ giấu tên đó, theo một số báo cáo, là West Ham với Fullkrug bay tới London vào thứ Bảy trước một động thái trị giá 27 triệu bảng được báo cáo.

Tuyển thủ Đức đã gây ấn tượng tại Euro 2024, ghi 2 bàn sau 5 lần ra sân trong suốt giải đấu, 4 trong số đó vào sân từ băng ghế dự bị.

Fullkrug đã giúp Dortmund cán đích ở vị trí thứ 5 tại Bundesliga, diễn ra trong thời gian họ thất bại ở trận chung kết Champions League trước Real Madrid vào tháng 6.

Cầu thủ 31 tuổi này đã ghi 12 bàn ở mùa giải trước với chỉ số bàn thắng dự kiến ​​(xG) là 12,86, cao nhất trong đội hình Dortmund với Donyell Malen (9,55) ở vị trí thứ hai.

Fullkrug ghi bàn cứ sau 200,42 phút ở Bundesliga, ghi được 11 trong số 24 cơ hội lớn của anh ấy với tỷ lệ chuyển đổi là 45,83%.

Trong khi Fullkrug có vẻ sắp ra đi, Nuri Sahin đã củng cố các phương án phòng ngự của mình với sự xuất hiện của Yan Couto từ Manchester City theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải, kèm theo tùy chọn chuyển đi vĩnh viễn.

Couto, người đã ký hợp đồng với Man City vào năm 2020, đã trải qua 4 mùa giải gần đây nhất dưới dạng cho mượn, 3 trong số đó đến với đội bóng đồng hương của City Football Group, Girona.

Cầu thủ 22 tuổi này đã có 34 lần ra sân ở La Liga mùa trước, ghi 10 pha kiến ​​tạo và giúp giữ sạch lưới 11 trận khi Girona lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền tham dự Champions League.

Couto cũng là thành viên của đội tuyển Brazil lọt vào tứ kết Copa America, nhưng không góp mặt trong đội hình của Dorival Junior.

Thẻ
  • Bóng đá
  • thành phố Manchester
  • Borussia Dortmund
  • Tây Ham United
  • Chuyển nhượng bóng đá
  • Niclas Fullkrug

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.