Guardiola Là Giám đốc ENG mới? Ông chủ thành phố cam kết với câu lạc bộ giữa các cuộc đàm phán về quản lý nước Anh

Người đàn ông 53 tuổi này đã thắng 225 trong số 304 trận đấu cho The Citizens, ghi 755 bàn trong thời gian đó và đạt tỷ lệ thắng trung bình là 74,01%.

Pep Guardiola, Bóng Đá, Manchester City

Pep Guardiola từ chối trở thành huấn luyện viên mới của đội tuyển Anh

Pep Guardiola khẳng định ông cam kết gắn bó với Manchester City khi đội tuyển Anh tiếp tục tìm kiếm huấn luyện viên mới. (Thêm tin tức bóng đá)

Liên đoàn bóng đá đang tuyển dụng người kế nhiệm Gareth Southgate sau khi từ chức sau thất bại tháng trước trước Tây Ban Nha ở trận chung kết Euro 2024.

Guardiola, người đã giúp Man City giành chức vô địch Premier League lần thứ 4 liên tiếp vào mùa giải trước, vẫn còn một năm trong hợp đồng và dự kiến ​​sẽ rời câu lạc bộ vào năm tới.

Người đàn ông 53 tuổi này đã thắng 225 trong số 304 trận đấu cho Citizens, ghi 755 bàn trong thời gian đó và tỷ lệ thắng trung bình là 74,01%.

Nhưng khi được hỏi về tiềm năng dẫn dắt Tam sư trong tương lai, Guardiola đã nhanh chóng rút lui khỏi vị trí này.

“Tôi ở đây, tôi thực sự hài lòng. Tôi không thể nói bất cứ điều gì. Tôi không biết nó đến từ đâu. Tôi thực sự hài lòng ở đây”, Guardiola nói.

“Tôi rất mong chờ khi các cầu thủ sẵn sàng quay lại để bắt đầu tập luyện cùng nhau và làm mới những gì chúng tôi phải làm.”

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang cùng đội của mình tham gia chuyến du đấu trước mùa giải ở Hoa Kỳ, đối đầu với Chelsea ở Ohio vào tối thứ Bảy.

Bình luận của Guardiola được đưa ra vào cuối tuần chứng kiến ​​cả Eddie Howe và Jurgen Klopp đều tự loại mình khỏi cuộc tranh giành chức vụ ở đội tuyển Anh.

Huấn luyện viên trưởng U21 Anh Lee Carsley và cựu huấn luyện viên Chelsea Graham Potter cũng nằm trong số những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí huấn luyện viên thường trực thứ 16 của Tam sư.

Sau cuộc chạm trán với đội bóng của Enzo Maresca, Guardiola và đội của ông sẽ trở lại Anh trước trận đấu Community Shield với Manchester United tại Wembley vào tuần tới.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • thành phố Manchester
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Pep Guardiola
  • Gareth Southgate

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.