Phát trực tiếp trận Manchester United vs Real Betis: Khi nào, ở đâu để xem trận giao hữu trước mùa giải trên TV và trực tuyến ở Ấn Độ

Phát trực tiếp Manchester United vs Real Betis: Sau thất bại dưới tay Arsenal, đoàn quân của Erik ten Hag tiếp Real Betis của Tây Ban Nha trong trận đấu thứ ba trước mùa giải

EPL 2023-24: Manchester United vs Liverpool

Manchester United tiếp Real Betis trong chuyến du đấu trước mùa giải.
| Ảnh: AP/Dave Thompson

Manchester United do Erik ten Hag dẫn dắt đã thua Arsenal 2-1 và cũng thua Pháo thủ trong loạt sút luân lưu. Bây giờ, cầu thủ người Hà Lan sẽ tìm kiếm phản ứng tích cực khi họ tiếp đội bóng La Liga, Real Betis. (Thêm tin tức bóng đá)

Bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ Leny Yoro đã chơi trong trận đấu với Arsenal nhưng phải rời sân vì chấn thương và phải chống nạng sau trận đấu. Jadon Sancho cũng đã trở lại đội hình và nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu. United, đội đã vô địch FA Cup mùa trước, sẽ tìm kiếm danh hiệu ở PL lần này.

Trận đấu Manchester United vs Real Betis diễn ra khi nào?

Trận đấu giữa Manchester United và Real Betis sẽ diễn ra vào thứ Tư, ngày 31/7 (Thứ Năm, ngày 1/8 ở Ấn Độ).

Trận đấu Manchester United vs Real Betis diễn ra lúc mấy giờ?

Trận đấu giữa Manchester United và Real Betis sẽ bắt đầu lúc 7:30 sáng IST.

Trận đấu Manchester United vs Real Betis sẽ diễn ra ở đâu?

Trận đấu Manchester United vs Real Betis sẽ được diễn ra tại sân vận động Snapdragon ở California, Mỹ.

Xem trực tiếp trận Manchester United vs Real Betis ở đâu tại Ấn Độ?

Trận đấu Manchester United vs Real Betis có thể được xem trên ứng dụng và trang web chính thức của MUTV sau khi đăng ký.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Live streaming
  • Manchester United
  • Real Betis
  • Jadon Sancho
  • Erik Ten Hag

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.