Giám đốc Everton Sean Dyche cho biết việc ký hợp đồng với Jake O’Brien không liên quan đến tương lai của Jarrad Branthwaite

Manchester United đã có hai lời đề nghị dành cho Branthwaite bị từ chối trước đó trong kỳ chuyển nhượng, mặc dù dự kiến ​​​​sẽ cố gắng một lần nữa để lôi kéo hậu vệ này khỏi Goodison Park.

Jarrad Branthwaite, Everton FC, Bóng đá

Hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton

Sean Dyche đã bác bỏ những ý kiến ​​cho rằng việc ký hợp đồng với Jake O’Brien từ Lyon có liên quan trực tiếp đến tương lai của Jarrad Branthwaite. (Thêm tin tức bóng đá)

Manchester United đã có hai lời đề nghị dành cho Branthwaite bị từ chối trước đó trong kỳ chuyển nhượng, mặc dù dự kiến ​​​​sẽ cố gắng một lần nữa để lôi kéo hậu vệ này khỏi Goodison Park.

Và hôm thứ Ba, Everton đã công bố việc ký hợp đồng với O’Brien có thời hạn 4 năm sau mùa giải ấn tượng ở Ligue 1.

Trong số các cầu thủ Lyon, O’Brien thực hiện nhiều pha cản phá và cản phá nhất (18) và cản phá (96), trong khi chỉ Duje Caleta-Car (57) giành được nhiều pha tranh chấp trên không hơn 44.

Tuyển thủ Cộng hòa Ireland là bản hợp đồng thứ năm của Everton cho đến nay, và Dyche giải thích lý do tại sao anh cảm thấy việc sử dụng kỳ chuyển nhượng này để xây dựng tương lai là rất quan trọng.

“Đặt hai và hai lại với nhau ở câu lạc bộ bóng đá Everton. Không thể nào!” Dyche nói đùa.

“Điều tôi muốn đề xuất là không liên quan gì đến điều đó. Nó chỉ cố gắng mô hình hóa câu lạc bộ với nguồn tài chính sẵn có. Cố gắng mang về những cầu thủ có thể bổ sung vào các tầng lớp của câu lạc bộ.

“Rõ ràng, hiện tại chúng tôi đang bị căng thẳng, nhưng chiều sâu của câu lạc bộ, với phong cách cầu thủ trẻ hơn, những người có thể phát triển và bảo vệ câu lạc bộ cả trên sân bằng màn trình diễn của họ và trong tương lai về tài chính.

“Đó là một màn tung hứng khó và khó tìm được những người chơi có thể làm được điều đó, nhưng chúng tôi nghĩ hiện tại chúng tôi đã có một vài người ở đây.

“Chúng tôi đã nói rõ với anh ấy (Branthwaite) rằng không có gì khác ngoài điều đó. Nhưng như bạn đã nói, đặt hai và hai lại với nhau và mọi người bắt đầu suy đoán. Bạn có thể làm gì?”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Everton
  • Câu lạc bộ bóng đá Manchester United
  • Sean Dyche
  • Jarrad Branthwaite

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.