Jurgen Klopp: ‘Mất thể diện lớn nhất trong lịch sử bóng đá’

Klopp đã được hỏi tại Đại hội Huấn luyện viên Quốc tế ở Wurzburg rằng liệu ông có được đề nghị quay trở lại vị trí huấn luyện viên kể từ khi rời Liverpool hay không.

Jurgen-Klopp-Liverpool-Anh

Jurgen Klopp đã rời xa vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh đang bỏ trống.

Jurgen Klopp đã tránh xa việc đảm nhận công việc còn trống ở đội tuyển Anh, nói rằng đây sẽ là “sự mất mặt lớn nhất trong lịch sử bóng đá”. (Thêm tin tức bóng đá)

Klopp, người đã rời Liverpool vào cuối mùa giải trước sau 9 năm ở lại Merseyside, là một trong nhiều cái tên được liên hệ đến việc tiếp quản Gareth Southgate.

Southgate đã dẫn dắt đội tuyển Anh liên tiếp vào các trận chung kết Giải vô địch châu Âu, không giành được chiến thắng ở cả hai trận và từ bỏ vai trò của mình sau thất bại trước Tây Ban Nha tại Euro 2024.

Lần cuối cùng Tam Sư tuyển dụng một huấn luyện viên người nước ngoài là vào năm 2008, khi Fabio Capello được công bố là người thay thế Steve McClaren.

Klopp đã được hỏi tại Đại hội Huấn luyện viên Quốc tế ở Wurzburg rằng liệu ông có được mời trở lại vị trí huấn luyện viên kể từ khi rời Liverpool hay không.

Klopp nói: “Hiện tại, không có gì liên quan đến công việc. Không câu lạc bộ, không quốc gia”.

“Nước Anh? Đó sẽ là sự mất mặt lớn nhất trong lịch sử bóng đá nếu tôi nói sẽ dành một ngoại lệ cho bạn”.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Anh sau sự ra đi của Southgate sẽ gặp Cộng hòa Ireland tại Dublin vào ngày 7 tháng 9 tại UEFA Nations League.

Klopp cho biết lý do rời Liverpool là vì ông “hết sức lực” sau khi giúp Quỷ đỏ giành 8 danh hiệu lớn trong thời gian ở Anfield.

Tuy nhiên, người đàn ông 57 tuổi này không loại trừ khả năng trở lại đào đạo trong tương lai, đồng thời bày tỏ mong muốn được trở lại làm việc trong bóng đá.

“Hãy xem mọi chuyện sẽ như thế nào trong vài tháng tới. Hiện tại, chưa có gì xảy ra cả”, ông nói.

“Kể từ hôm nay, đó là việc của tôi với tư cách là một huấn luyện viên. Tôi không tự ý bỏ cuộc mà đó là một quyết định chung.

“Tôi cũng đã huấn luyện những câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới. Có lẽ chúng ta có thể nói lại về điều đó sau vài tháng nữa.

“Tôi vẫn muốn làm việc trong lĩnh vực bóng đá và giúp đỡ mọi người bằng kinh nghiệm và mối quan hệ của mình. Hãy xem tôi còn có điều gì khác.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • nước Anh
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Gareth Southgate
  • Liverpool FC
  • Eddie Howe
  • Gareth Southgate
  • Jürgen Klopp

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.