Newcastle United: Eddie Howe để mắt tới vụ chuyển nhượng NUFC sau chiến thắng trước mùa giải

Alexander Isak đã sớm mở tỷ số trước khi Rio Nitta san bằng tỷ số cho đội bóng J. League. Nick Pope sau đó cản phá được một quả phạt đền trước khi Jacob Murphy ghi một cú đúp, ghi bàn vào lưới hai bên trong hiệp một

Eddie Howe, Newcastle United, Bóng Đá

HLV Newcastle United, Eddie Howe

Eddie Howe hy vọng rằng Newcastle United có thể sớm mang về một bản hợp đồng mới sau chiến thắng vang dội 4-1 trước Urawa Reds tại Nhật Bản vào thứ Tư. (Thêm tin tức bóng đá)

Alexander Isak đã sớm mở tỷ số trước khi Rio Nitta san bằng tỷ số cho đội bóng J. League. Nick Pope sau đó đã cản phá được một quả phạt đền trước khi Jacob Murphy ghi một cú đúp, ghi bàn vào lưới hai bên trong hiệp một.

Lewis Hall sau đó đã hoàn thành việc ghi bàn ngay sau thời gian một giờ để đảm bảo Newcastle giành được hai chiến thắng từ hai trận trước mùa giải.

Howe rất muốn bảo vệ các cầu thủ của mình trong trận đấu khi Isak bị loại từ rất sớm, nhưng anh ấy cũng buộc phải để Joelinton ở hàng thủ trong 10 phút cuối mà không có người thay thế sẵn sàng.

Newcastle đang tìm cách mở rộng chiều sâu đội hình của họ và khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng, Howe đã đưa ra một gợi ý nhỏ rằng ai đó có thể sẽ sớm đến.

“Tôi hy vọng như vậy, nhưng tôi không biết mọi thứ gần đến mức nào,” Howe nói sau trận đấu.

“Tôi hy vọng vậy. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để biến mọi việc thành hiện thực.”

Newcastle đã đánh bại Hull City 2-0 trong trận mở màn trước mùa giải vào thứ Bảy và hiện đang ở Nhật Bản để tham dự chuyến du đấu.

Những chú chim chích chòe sẽ đối đầu với Yokohama trước khi bay về nhà gặp Girona và Brest tại St. James’ Park, và Howe hài lòng với những gì anh thấy trong trận giao hữu thứ hai khi họ tăng cường chuẩn bị cho mùa giải Premier League mới.

Anh ấy nói thêm: “Tôi nghĩ đây là một trận đấu hay và điều kiện tốt để cải thiện thể lực của chúng tôi”.

“Lúc bắt đầu trời mát hơn một chút nhưng vẫn là một ngày nóng ẩm. Điều đó chắc chắn đã giúp ích cho các cầu thủ nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Về mặt tinh thần, tôi nghĩ rằng chúng tôi không thể phàn nàn về các cầu thủ.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Câu lạc bộ bóng đá Newcastle United
  • Eddie Howe
  • Alexander Isak

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.