Steve McClaren rời Manchester United để trở thành huấn luyện viên trưởng Jamaica

McClaren đã được đưa về để đưa đội đến World Cup 2026, giải đấu sẽ được đồng đăng cai bởi Hoa Kỳ, Mexico và Canada

Steve-McClaren-Jamaica-Huấn luyện viên trưởng

Steve McClaren đã trở lại công việc quản lý sau khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng mới của Jamaica.

Steve McClaren đã rời bỏ vai trò cấp cao ở đội một Manchester United để trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Jamaica. (Thêm tin tức bóng đá)

McClaren, người quản lý Queens Park Rangers lần cuối trong mùa giải 2018-19, đã ký hợp đồng hai năm với Reggae Boyz.

Heimir Hallgrimsson đột ngột từ chức huấn luyện viên trưởng của Jamaica vào tháng trước sau màn trình diễn tệ hại tại Copa America khi họ không thể thắng trận nào.

McClaren đã được đưa về để đưa đội tham dự World Cup 2026, giải đấu sẽ được đồng đăng cai bởi Hoa Kỳ, Mexico và Canada.

McClaren nói: “Tôi đã không ngần ngại chấp nhận một vị trí lý tưởng phù hợp với mình ở giai đoạn này của sự nghiệp.

“Tôi nhanh chóng nhận ra tiềm năng mà đất nước này sở hữu. Trong những năm kể từ khi (làm việc với Jamaica tại FIFA), tiềm năng đó đã tăng lên đáng kể và có mọi lý do để tin rằng nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ và phát triển thì một tương lai tươi sáng đang ở phía trước. “

McClaren sẽ giám sát việc các cầu thủ quốc tế của United trở lại tập luyện trước mùa giải trước khi rời đội khi Erik ten Hag và phần còn lại của đội trở về sau chuyến du đấu trước mùa giải ở Hoa Kỳ.

Người đàn ông 63 tuổi này trước đây từng dẫn dắt đội tuyển Anh, kế nhiệm Sven Goran Eriksson vào năm 2006, nhưng bị sa thải sau khi không đủ điều kiện tham dự Euro 2008. Ông trở lại United vào tháng 5 năm 2022 với tư cách là thành viên ban hậu cần của Ten Hag.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Manchester United
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Jamaica
  • Jamaica
  • Heimir Hallgrímsson
  • Steve McClaren

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.