Pascal Gross gia nhập Borussia Dortmund từ Brighton

Gross đã tạo ra 508 cơ hội trong sự nghiệp ở Premier League, thành tích chỉ kém Kevin De Bruyne (602) kể từ khi anh ra mắt giải đấu này vào tháng 8 năm 2017

Pascal-Gross-Borussia-Dortmund

Bản hợp đồng mới của Borussia Dortmund, Pascal Gross.

Borussia Dortmund đã công bố việc ký hợp đồng với Pascal Gross từ Brighton theo hợp đồng 2 năm. (Thêm tin tức bóng đá)

Tiền vệ này gia nhập với mức phí 8 triệu bảng sau 7 năm thi đấu ở Premier League.

Gross khẳng định mình là một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất của Brighton, ghi 32 bàn và cung cấp 52 pha kiến ​​​​tạo sau 261 trận trên mọi đấu trường.

Cầu thủ người Đức còn một năm hợp đồng với Brighton nhưng cho biết anh không thể từ chối cơ hội gia nhập Dortmund khi họ đến với anh.

“Tôi thực sự mong đợi BVB,” Gross nói. “Đối với tôi, động thái này đơn giản là một điều lớn lao, bởi vì tôi đã là một fan hâm mộ của Dortmund từ khi còn là một cậu bé.

“Tôi sẽ cố gắng đáp lại sự tin tưởng của câu lạc bộ bằng phong cách của mình và tôi rất nóng lòng được thi đấu trước những người hâm mộ BVB tại Signal Iduna Park cùng các đồng đội mới và được làm việc cùng với mọi người để đảm bảo rằng chúng tôi đạt được mục tiêu đề ra. những mục tiêu lớn.”

Gross đã tạo ra 508 cơ hội trong sự nghiệp ở Premier League, thành tích chỉ kém Kevin De Bruyne (602) kể từ khi anh ra mắt giải đấu này vào tháng 8 năm 2017.

Anh đã tạo ra 103 cơ hội ở Premier League mùa trước, chỉ kém Bruno Fernandes (114), trong khi chỉ Ollie Watkins (13) và Cole Palmer (11) là có nhiều đường kiến ​​tạo hơn 10 của anh ở giải đấu cao nhất mùa trước.

Gross là bản hợp đồng thứ ba của Dortmund tính đến thời điểm hiện tại trong kỳ chuyển nhượng này, cùng với Waldemar Anton và Serhou Guirassy tại câu lạc bộ.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Bundesliga
  • Brighton Và Hove Albion
  • Borussia Dortmund
  • Premier League
  • Kevin De Bruyne

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.