Thế vận hội Paris 2024: ‘Chưa kết thúc’ – Marta sẵn sàng chiến đấu sau trận thua sốc trước Nhật Bản

Hai đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng loại trực tiếp, cùng với hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất

Brazil-Nữ-Bóng đá-Cầu thủ-Marta

Marta của Brazil.

Marta đã kêu gọi Brazil nhanh chóng phục hồi sau trận thua Nhật Bản ở phút bù giờ tại Thế vận hội vào Chủ nhật. (Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ vĩ đại người Brazil đã có lần ra sân thứ 200 cho đội tuyển quốc gia trong trận đấu thứ hai ở vòng bảng, nhưng điều đó đã bị hủy hoại bởi sự mất tập trung muộn khiến Nhật Bản ghi hai bàn trong thời gian bù giờ để giành chiến thắng 2-1.

Bàn thắng ở phút 56 của Jhennifer tưởng chừng sẽ giúp Brazil có một suất vào tứ kết của giải đấu, nhưng thay vào đó, họ tụt xuống vị trí thứ ba ở bảng C sau các bàn thắng của Saki Kumagai và Momoko Tanikawa.

Và với việc Tây Ban Nha là nhà vô địch thế giới tiếp theo với hai lần giành huy chương bạc, Marta, người sẽ giải nghệ vào cuối năm, đã lưu ý lý do tại sao việc họ nhanh chóng đặt kết quả đó lại phía sau lại quan trọng đến vậy.

Marta nói: “Tất cả những gì quan trọng đối với Nhật Bản là chiến thắng trong trò chơi. “Chúng tôi đã không để ý tới quả bóng và điều đó rõ ràng đã khiến chúng tôi phải trả giá.

“Lẽ ra chúng tôi có thể đến đây để ăn mừng chiến thắng, nhưng thay vào đó chúng tôi phải tiếp tục tập trung. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi phải nỗ lực hết mình với tư cách một tập thể. Đó là bóng đá. Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Chưa có gì được quyết định cả.”

Hai đội đứng đầu mỗi bảng trong số ba bảng sẽ vào vòng loại trực tiếp, cùng với hai đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.

Mặc dù Brazil sẽ trải qua mọi chuyện ổn định, nhưng điều đó hoàn toàn có thể thay đổi vào ngày thi đấu cuối cùng, và huấn luyện viên trưởng Arthur Elias đã lặp lại lời kêu gọi của Marta để rút kinh nghiệm từ trận thua.

“Tôi cần phải sửa đổi, tôi cần nói sự thật với các cầu thủ, bất kể điều đó có gây tổn thương hay không,” anh nói. “Rõ ràng là họ cần phải suy ngẫm. Nhưng tôi thực sự ghi nhận nỗ lực của mỗi người trong số họ.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • trò chơi Olympic
  • Thế vận hội Olympic Paris 2024
  • Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Brazil
  • Marta Vieira Da Silva
  • Thế vận hội nữ
  • Nữ Nhật Bản

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.