Jurgen Klopp: Phong cách ‘độc đáo’ của cựu huấn luyện viên Liverpool sẽ phù hợp với nước Anh, Lucas Leiva nói

Klopp, người đã kết thúc 9 năm gắn bó tại Anfield vào tháng 5, là một trong những cái tên được liên hệ với vị trí còn trống, và cựu tiền vệ Liverpool Leiva tin rằng cầu thủ người Đức sẽ thành công ở vai trò này.

Jurgen Klopp

Cựu HLV Liverpool, Jurgen Klopp.

Lucas Leiva tin rằng phong cách huấn luyện “độc nhất” của Jurgen Klopp sẽ hoàn toàn phù hợp nếu ông kế nhiệm Gareth Southgate làm HLV đội tuyển Anh. (Thêm tin tức bóng đá)

Southgate từ chức HLV Tam Sư sau 8 năm sau thất bại 1-2 trước Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro 2024 hồi đầu tháng này.

Người đàn ông 53 tuổi này đã dẫn dắt đội tuyển Anh tới trận chung kết Euro đầu tiên vào năm 2021 trước khi lọt vào trận đấu đỉnh cao trên đất nước ngoài tại một giải đấu lớn lần đầu tiên trong lịch sử của họ.

Tuy nhiên, ông cũng trở thành huấn luyện viên đầu tiên thua hai trận chung kết liên tiếp tại giải đấu.

Trong nhiệm kỳ của mình, ông thường bị cáo buộc là thận trọng quá mức, mặc dù đội bóng đã ghi 213 bàn trong 102 trận đấu mà ông phụ trách.

Klopp, người đã kết thúc 9 năm gắn bó tại Anfield vào tháng 5, là một trong những cái tên được liên hệ với vị trí còn trống, và cựu tiền vệ Liverpool, Leiva tin rằng cầu thủ người Đức sẽ thành công ở vai trò này.

Leiva nói với Stats Performance: “Tôi nghĩ phong cách huấn luyện của anh ấy có thể thích ứng với bất kỳ câu lạc bộ nào, bất kỳ đội tuyển quốc gia nào, bởi vì Jurgen, cách anh ấy quản lý, là duy nhất”.

Xem bài đăng này trên Instagram

Bài đăng được chia sẻ bởi Jürgen Klopp (@kloppo)

“Tôi không biết liệu anh ấy có chấp nhận điều đó hay không, vì có lẽ anh ấy đang nghỉ ngơi, được nghỉ ngơi. Nhưng, với tư cách là một người Brazil, nếu anh ấy được gọi vào đội tuyển quốc gia Anh, tôi sẽ rất lo lắng vì tôi biết anh ấy làm việc như thế nào.

“Tất nhiên, với một đội tuyển quốc gia, bạn luôn có ít thời gian hơn để làm việc với đội và cách anh ấy chơi, điều đó cần thời gian.

“Tuy nhiên, nếu anh ấy khoác áo đội tuyển quốc gia Anh, tất nhiên tôi sẽ ủng hộ anh ấy vì anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, một huấn luyện viên tuyệt vời. Và tôi nghĩ phong cách của anh ấy có thể thành công.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liverpool
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Gareth Southgate
  • Jürgen Klopp
  • Lucas Leiva

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.