Jack Grealish được thúc đẩy bởi sự đau lòng ở Euro 2024

Grealish bị Gareth Southgate bỏ rơi dù đã đá chính thường xuyên ở đội tuyển Anh kể từ năm 2021

jack-grealish-bóng đá

Jack Grealish đang thi đấu cho Man City

Jack Grealish cho biết việc anh bị loại khỏi đội tuyển Anh tham dự Euro 2024 là “điều khó khăn nhất mà tôi từng phải đối mặt”. (Thêm tin tức bóng đá)

Grealish đã bị Gareth Southgate bỏ rơi dù đã thường xuyên đá chính trong đội hình tuyển Anh kể từ năm 2021.

Cầu thủ kiến ​​thiết lối chơi, người đã gia nhập Man City từ Aston Villa với giá 100 triệu bảng sau khi giúp đội tuyển Anh lọt vào trận chung kết Euro 2020, đã phải chịu đựng một chiến dịch dừng lại cho đội bóng của Pep Guardiola vào năm 2023-24.

Grealish đã ghi 3 bàn và lập thêm 3 bàn nữa trong 36 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man City mùa trước, nhưng chấn thương và phong độ sa sút khiến anh thường phải đảm nhận vai khách mời.

Nhưng sau khi bỏ lỡ Euro 2024, cầu thủ 28 tuổi này có thêm động lực để lấy lại phong độ tốt nhất.

“Thành thật mà nói, đó có lẽ là điều khó khăn nhất mà tôi từng phải đối mặt trong sự nghiệp của mình”, Grealish nói trước cuộc đụng độ trước mùa giải của Man City với Barcelona.

“Tôi thực sự rất đau lòng và rõ ràng là khi bạn đang đi nghỉ, dù tôi ở đâu, mỗi khi bạn bật điện thoại, bật TV hay bất cứ thứ gì, bạn chỉ nhìn thấy nó. Vì vậy, thật khó để không nhìn thấy nó.

“Đối với bản thân tôi bây giờ, tiến về phía trước, tôi phải cố gắng lấy điều đó làm động lực cho mùa giải này và cố gắng có được tâm lý giống như tôi đã có hai năm trước.

“Trong mùa giải đầu tiên ở City, tôi không nghĩ mình đã thể hiện tốt nhất có thể và trong mùa giải thứ hai, tôi đã chơi rất nhiều trận và đó là mùa giải đầu tiên. Tôi đã muốn trở lại mạnh mẽ hơn và tôi chắc chắn đã làm điều đó, vì vậy hy vọng tôi có thể làm điều đó một lần nữa.

“Đây là cơ hội để tôi lấy lại thể lực, khởi đầu thuận lợi trong hai tuần và cố gắng giữ thể lực tốt nhất có thể. Và tôi đang thi đấu với sự tự tin. Tôi cảm thấy đó là điều mình cần và tôi có thể làm được điều đó. “

Tuy nhiên, ở Guardiola, Grealish cảm thấy mình có người cố vấn lý tưởng.

Anh ấy nói thêm: “Tôi luôn nói chuyện với anh ấy. Tôi sẽ không đi sâu vào chi tiết về những gì chúng tôi nói vì đó là chuyện giữa tôi và anh ấy.

“Anh ấy đã rất tốt với tôi trong ba năm tôi ở đây – không có quá nhiều người tốt hơn để nhận lời khuyên. Pep là bậc thầy trong trò chơi này.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • thành phố Manchester
  • Pep Guardiola
  • Jack Grealish

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.