Bóng đá tại Thế vận hội Paris: Pháp thiết lập trận tứ kết hấp dẫn với Argentina sau chiến thắng của New Zealand

Đội bóng của Thierry Henry vẫn là đội duy nhất trong giải đấu thắng tất cả các trận đấu cho đến nay và đã hạ gục đối thủ một cách nhẹ nhàng vào thứ Ba.

Jean-Philippe Mateta, Bóng đá Pháp, Thế vận hội Paris 2024

Jean-Philippe Mateta giúp Pháp vào tứ kết Thế vận hội Paris

Pháp đã lọt vào tứ kết với Argentina tại Thế vận hội Paris sau khi đứng đầu bảng A với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước New Zealand ở Marseille. (Đưa tin đầy đủ về Thế vận hội | Thêm câu chuyện bóng đá)

Đội bóng của Thierry Henry vẫn là đội duy nhất trong giải đấu thắng tất cả các trận đấu cho đến nay và đã hạ gục đối thủ một cách nhẹ nhàng vào thứ Ba.

Jean-Philippe Mateta, người chỉ huy đội với Alexandre Lacazette trên băng ghế dự bị, bắt đầu ghi bàn sau khi bóng đi vào đường của anh ấy trước khi dứt điểm vượt qua Alex Paulsen ở phút thứ 19.

Trong một trận đấu chứng kiến ​​​​Les Bleus tích lũy được 34 cú sút tại Orange Velodrome, sự thống trị của họ đã được đền đáp bằng hai bàn thắng chóng vánh vào cuối trận.

Desire Doue sẽ nhân đôi lợi thế của đội chủ nhà từ cự ly gần, khi Arnaud Kalimuendo ghi bàn ba phút sau đó để chứng kiến ​​​​Pháp vẫn hoàn hảo.

Chiến thắng của Pháp giúp họ thắng ba trận đầu tiên tại Thế vận hội lần đầu tiên trong lịch sử, đồng thời giữ sạch lưới ba trận lần đầu tiên tại Thế vận hội.

Trong cuộc chạm trán khác ở Bảng A, Hoa Kỳ lần đầu tiên vượt qua vòng loại trực tiếp của giải đấu kể từ năm 2000 khi họ dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Guinea.

Khởi đầu cuộc chạm trán sôi nổi khi chứng kiến ​​​​Djordje Mihailovic và Kevin Paredes ghi hai bàn thắng nhờ công của Marko Mitrovic chỉ sau nửa giờ.

Mặc dù kết thúc cuộc chạm trán với tỷ lệ kiểm soát bóng chỉ 37,8%, Hoa Kỳ vẫn lâm sàng ở phần ba cuối trận khi Paredes đưa trận đấu vượt quá sự nghi ngờ ở phút 75.

Họ sẽ trở lại thi đấu vào thứ Sáu tuần này khi đối mặt với đội đầu bảng B là Maroc, đội đã giành vị trí đầu bảng với chiến thắng 3-0 trước Iraq đồng thời xếp trước Argentina.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp
  • trò chơi Olympic
  • Thế vận hội Olympic Paris 2024
  • Thierry Henry

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.