Giải Ngoại hạng Anh: Manchester United đã đưa ra quyết định đúng đắn khi giữ Ten Hag, Onana nói

Andre Onana tin rằng Manchester United đã đưa ra quyết định đúng đắn khi giữ Erik ten Hag làm huấn luyện viên của họ bất chấp mùa giải thứ hai đầy khó khăn

HLV Manchester United Erik ten Hag với Andre Onana

HLV Manchester United Erik ten Hag với Andre Onana

Andre Onana tin rằng Manchester United đã đưa ra quyết định đúng đắn khi giữ Erik ten Hag làm huấn luyện viên của họ bất chấp mùa giải thứ hai đầy khó khăn. (Thêm tin tức bóng đá)

Tương lai của Ten Hag là chủ đề của nhiều đồn đoán trong nửa sau mùa giải khi United sa sút với thành tích tệ nhất từ ​​trước đến nay tại Premier League, kết thúc chiến dịch ở vị trí thứ tám.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã kết thúc mùa giải một cách thành công khi đánh bại Manchester City 2-1 để nâng cúp FA, giành một suất tham dự Europa League sau khi bỏ lỡ suất tham dự châu Âu do giải đấu của họ đã kết thúc.

Cầu thủ người Hà Lan cũng đã nâng cao chức vô địch EFL Cup trong mùa giải đầu tiên cầm quân, trong khi tỷ lệ thắng ở Premier League của anh là 54% (41/76), chỉ cao hơn Alex Ferguson (65%).

Ten Hag đã ký gia hạn hợp đồng vào đầu tháng này và Onana, người cũng chơi dưới quyền anh ấy ở Ajax, tin rằng giữ anh ấy là lựa chọn đúng đắn.

“Tôi không phải là người quyết định liệu huấn luyện viên có ở lại hay không”, Onana nói với Sky Sports. “Chúng tôi đã có một mùa giải khó khăn với Erik vào năm ngoái nhưng chúng tôi đã kết thúc rất tốt đẹp.

“Câu lạc bộ đã đưa ra quyết định đúng đắn.

“Tôi, với tư cách là một cầu thủ, tôi nghĩ rằng tôi đang thay mặt cho tất cả chúng tôi, chúng tôi làm theo chỉ dẫn của người quản lý. Chúng tôi ủng hộ ông ấy 100%.”

United hiện đang có chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ, với trận đầu tiên trong ba trận đấu của họ là gặp Arsenal ở Los Angeles vào thứ Bảy.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Manchester United
  • Erik Ten Hag
  • Andrew Onan

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.