Trận đấu bóng đá Thế vận hội Olympic Paris 2024: Hoa Kỳ, Ukraine, Argentina giành chiến thắng – Tất cả báo cáo trận đấu

Dưới đây là tường thuật trận đấu của tất cả các trận đấu bóng đá diễn ra vào ngày 27 tháng 7, thứ Bảy tại Thế vận hội Olympic Paris 2024

Bóng đá Mỹ tại Thế vận hội Paris 2024 Ảnh AP

Walker Zimmerman của Hoa Kỳ, ở giữa, ăn mừng sau khi ghi bàn thắng thứ hai cho đội của anh ấy trong trận đấu bóng đá nam Bảng A giữa New Zealand và Hoa Kỳ tại sân vận động Velodrome, trong Thế vận hội Mùa hè 2024, Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024, ở Marseille, Pháp.
(Ảnh AP / Daniel Cole)

Djordje Mihailovic đã thực hiện thành công một quả phạt đền khi Hoa Kỳ tấn công sớm trong chiến thắng 4-1 trước New Zealand để ngăn chặn khả năng bị loại tại Thế vận hội. (Thêm tin tức bóng đá)

Mihailovic bình tĩnh thực hiện quả phạt đền ở phút thứ 8 sau khi Nathan Harriel bị Matthew Garbett phạm lỗi trong vòng cấm.

Bốn phút sau, cầu thủ cao cấp Walker Zimmerman, một hậu vệ, nâng tỉ số lên 2-0 khi anh chọc khe vào khung thành trong một pha tranh bóng trước lưới sau một quả đá phạt.

Gianluca Busio ghi bàn sau nửa giờ phục hồi và ăn mừng bằng cách khiêu vũ với đồng đội Kevin Paredes. Busio sau đó đã rời trận đấu với một chấn thương gân khoeo, nhưng anh ấy nói rằng đó chỉ là một biện pháp phòng ngừa.

Paxton Aaronson ghi thêm bàn thắng thứ tư cho Hoa Kỳ ở phút 58 và New Zealand đã tránh được trận thua nhờ bàn thắng muộn của Jesse Randall.

Chiến thắng mở màn 2-1 của New Zealand trước Guinea đã giúp đội bóng có thế mạnh để đi tiếp. OlyWhites, như họ đã biết, bắt đầu ngày thứ hai trong nhóm tới Pháp.

Hoa Kỳ chuẩn bị gặp Guinea trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng vào thứ Ba tại Saint-Etienne. New Zealand đấu với Pháp ở Marseille.

Mitrovic nói anh ấy không xem bảng điểm.

New Zealand đã lọt vào tứ kết Thế vận hội Tokyo ba năm trước.

Ukraine 2, Maroc 1

Lần này không có sự ân xá nào dành cho Maroc.

Sau sự hỗn loạn và bạo lực làm hỏng kết quả trận thắng 2-1 trước Argentina ở giải bóng đá nam Olympic, Maroc lại để thủng lưới muộn trước Ukraine vào thứ Bảy – và lần này bàn thắng vẫn được giữ nguyên.

Hôm thứ Tư, người hâm mộ Maroc đã lao vào sân và ném chai để phản đối khi Cristian Medina xuất hiện để ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 16 cho Argentina – khiến trận đấu bị tạm dừng trong khoảng hai giờ. Bàn thắng đó sau đó đã bị VAR không cho phép vì lỗi việt vị.

Nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy cảnh tượng đó sẽ lặp lại khi Ihor Krasnopir ghi bàn ở phút bù giờ thứ tám ấn định chiến thắng 2-1 cho Ukraine chỉ còn 10 người tại Stade Geoffroy-Guichard.

Maroc có vẻ như đang tiến gần hơn đến vòng tứ kết sau khi quả phạt đền ở phút 64 của Soufiane Rahimi san bằng tỷ số 1-1. Tiền đạo, người đã ghi tổng cộng ba bàn thắng cho Thế vận hội Paris, đã giành được quả phạt đền khi bị Volodymyr Saliuk phạm lỗi. Saliuk đã bị đuổi khỏi sân vì hành vi phạm tội.

Ukraine đã dẫn trước ở phút thứ 22 nhờ công của Dmytro Kryskiv.

Chiến thắng muộn màng của Ukraine khiến cả 4 đội ở bảng B cùng có 3 điểm sau khi Argentina thoát khỏi thất bại trước Maroc bằng cách đánh bại Iraq 3-1.

Argentina 3, Iraq 1

Trong khi Iraq đe dọa sẽ tạo ra một bất ngờ khác khi Aymen Hussein san bằng tỷ số 1-1 ở phút bù giờ của hiệp một, các bàn thắng của Luciano Gondou và Ignacio Fernandez đã ấn định chiến thắng cho Argentina.

Thiago Almada, người mà huấn luyện viên người Argentina Javier Mascherano cho biết đã bị đánh cắp đồng hồ khi cơ sở tập luyện của đội bị cướp hồi đầu tuần, đã mở tỷ số bằng cú vô lê ở phút 14 tại Stade de Lyon.

Cú đánh đầu chệch cột dọc của Gondou ở phút 62 đã khôi phục lại thế dẫn trước cho Argentina sau bàn thắng của Hussein và Fernandez dứt điểm cận thành từ rìa vòng cấm ở phút 85.

“Có hai lựa chọn: tập trung vào những gì đã xảy ra hoặc nhìn về phía trước. Chúng tôi tập trung vào những gì chúng tôi có thể kiểm soát, đó là chơi bóng,” Mascherano nói.

Pháp 1, Guinea 0

Bàn thắng của Kiliann Sildillia ở phút 76 giúp Pháp giành chiến thắng 1-0 trước Guinea ở Nice, đưa nước chủ nhà tiến gần hơn vào tứ kết.

Đội hình của Thierry Henry được sắp xếp gặp một đối thủ dễ dàng hơn trong trận đấu thứ hai ở bảng A, sau khi Pháp đánh bại Hoa Kỳ với tỷ số 3-0 trong trận mở màn.

Đội bóng Tây Phi chiếm ưu thế trong hiệp một nhưng người Pháp tỏ ra mạnh mẽ hơn sau giờ nghỉ. Sildilia đánh đầu sau đường căng ngang của Michael Olise để khai thông thế bế tắc.

Tây Ban Nha 3, Cộng hòa Dominica 1Tây Ban Nha lọt vào tứ kết với chiến thắng 3-1 trước Cộng hòa Dominica ở Bordeaux.

Các bàn thắng của Fermín Lopez, Alex Baena và Miguel Gutierrez đã giúp Tây Ban Nha giành được hai chiến thắng ở bảng C.

Lopez ghi bàn ở phút 24, nhưng Angel Montes de Oca đã ấn định chiến thắng ở phút 38.

Edison Azcona của Cộng hòa Dominica bị đuổi khỏi sân trước giờ nghỉ giải lao. Baena khôi phục vị trí dẫn đầu của Tây Ban Nha ở phút 55 và Gutierrez ấn định chiến thắng ở phút 70.

Đội tuyển nam Tây Ban Nha đang hướng tới việc kéo dài thêm thời kỳ hoàng kim cho các đội tuyển bóng đá quốc gia sau khi đội tuyển nữ vô địch World Cup năm ngoái và đội tuyển nam giành chức vô địch châu Âu hồi đầu tháng này.

Ai Cập 1, Uzbekistan 0

Quảng cáo

Ahmed Koka ghi bàn ở phút thứ 11 và Ai Cập đánh bại Uzbekistan với tỷ số 1-0 để tiến một bước gần hơn đến vòng loại trực tiếp.

Ai Cập đứng thứ hai ở bảng C, sau Tây Ban Nha. Một trận hòa là đủ để đi tiếp.

Cộng hòa Dominica đấu với Uzbekistan và đứng thứ ba với một điểm.

Paraguay 4, Israel 2

Marcelo Fernandez ghi hai bàn và Paraguay cầm hòa Israel với hai bàn thắng của Nhật Bản 1, Mali 0ate trong chiến thắng 4-2 ở bảng D ở Paris.

Fernandez ghi bàn đầu tiên ở phút 25 cho Paraguay, đội đã thua 0-5 trong trận mở màn trước Nhật Bản. Israel thậm chí đã dẫn trước bàn thắng của Omri Gandelman vào đầu hiệp hai.

Quảng cáo

Julio Enciso ghi bàn ở phút 69 để đưa Paraguay vượt lên dẫn trước cho đến khi Oscar Gloukh gỡ hòa ở phút 80.

Fabian Balbuena ghi bàn ở phút bù giờ thứ ba để kéo Paraguay dẫn trước trước khi Fernandez ghi bàn.

Israel đã hòa 1-1 với Mali trong trận đấu đầu tiên của Thế vận hội, cũng tại Parc des Princes ở Paris.

Nhật Bản 1, Mali 0

Rihito Yamamoto ghi bàn ở phút 82, giúp Nhật Bản giành chiến thắng 1-0 trước Mali ở bảng D ở Bordeaux.

Nhật Bản giành được một suất vào vòng loại trực tiếp.

Mali sẽ phải đợi đến kết quả các trận đấu cuối cùng của bảng để xem liệu họ có tiến bộ kể từ năm 2000 hay không.

Quảng cáo

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina
  • Thế vận hội Olympic Paris 2024
  • Báo cáo trận đấu
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Ukraine
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Hoa Kỳ
  • Thế vận hội Paris 2024

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.