Man Utd 1-2 Arsenal: Quỷ đỏ phải chờ Yoro, Hojlund chấn thương

Rasmus Hojlund mở tỷ số cho Manchester United ở phút thứ 10 trên sân SoFi, nhưng Arsenal giành chiến thắng nhờ các bàn thắng của Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli

Leny-Yoro-manchester-cầu thủ bóng đá thống nhất

Leny Yoro dính chấn thương trong trận gặp Arsenal.

Erik ten Hag cho biết Manchester United phải đợi thêm 24 giờ nữa để biết mức độ chấn thương của Leny Yoro và Rasmus Hojlund. (Thêm tin tức bóng đá)

Cặp đôi này đã bị chấn thương trong hiệp một trong trận thua 1-2 của United trước Arsenal ở Los Angeles vào thứ Bảy.

Hojlund mở tỉ số ở phút thứ 10 trên sân SoFi, nhưng Arsenal giành chiến thắng nhờ các bàn thắng của Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli.

Yoro, bản hợp đồng trị giá 52,2 triệu bảng (62 triệu euro) từ Lille, bắt đầu mặc dù chỉ xuất hiện trong một nửa số buổi tập của United, và Ten Hag giải thích rằng ban huấn luyện của anh ấy đang thận trọng với cầu thủ 18 tuổi này.

Ten Hag nói với MUTV: “Chúng tôi phải chờ đợi, hy vọng trong 24 giờ nữa chúng tôi sẽ biết nhiều hơn, vì vậy chúng tôi đã rất cẩn thận, đặc biệt là với Leny”.

“Anh ấy chỉ thực hiện được 50% số buổi tập, vì vậy thật đáng thất vọng khi anh ấy phải ra sân. Nhưng hãy tích cực và xem điều gì sẽ xảy ra.”

Ten Hag hài lòng với màn trình diễn tổng thể của United. Đội của anh ấy chỉ ghi được 0,56 bàn thắng dự kiến ​​​​nhưng đã có 10 cú sút so với 6 bàn thắng của Arsenal, trong khi cầu thủ người Hà Lan cảm thấy bàn gỡ hòa của Jesus đáng lẽ phải bị coi là việt vị.

“Một trận đấu rất căng thẳng, ở trình độ tốt,” anh nói.

“Chúng tôi là đội chơi tốt hơn trong hiệp một, chúng tôi đã ghi một bàn thắng rất đẹp – một pha di chuyển tốt, một pha dứt điểm tốt. Chúng tôi đã thủng lưới một bàn, nhưng đó (lẽ ra phải được tính) là lỗi việt vị.”

United đã giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu được sắp xếp trước với tỷ số 4-3 ở cuối trận, với Andre Onana thực hiện hai pha cứu thua và Jadon Sancho thực hiện quả đá phạt đền thành công.

Ten Hag nói thêm: “Điều quan trọng – chúng tôi biết tất cả các giải đấu cúp mà chúng tôi tham gia, vì vậy những quả phạt đền có thể rất quan trọng.

“Hai pha cứu thua xuất sắc của Andre. Điều quan trọng là phải có một thủ môn giỏi thực hiện loạt sút luân lưu và anh ấy đã chứng minh điều đó một lần nữa. Các quả phạt đền, ngoại trừ một quả, đều rất tốt.”

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta của Arsenal ca ngợi tác động của người mai mối Martinelli.

“Một buổi tập, anh ấy đến và chơi ở cấp độ đó,” anh nói về cầu thủ người Brazil.

“Đó là tâm lý của tập thể và cá nhân.

“Gabriel trông thực sự sắc sảo. Anh ấy đã thay đổi rất nhiều thứ trong mùa hè. Bạn có thể thấy. Cách anh ấy nhìn, nhịp điệu, sự sắc bén của anh ấy.

“Bạn có thể nhìn thấy điều đó trong mắt anh ấy. Có chút tia sáng nào đó. Bây giờ anh ấy có lý để chứng minh và điều đó là tốt.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Manchester United
  • Mikel Arteta
  • Arsenal
  • Erik Ten Hag
  • Rasmus Hojlund
  • Leny Yoro

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.