Renato Veiga kêu gọi sự kiên nhẫn trong ‘quá trình’ của Enzo Maresca tại Chelsea

The Blues đã bị nhà vô địch Scotland đánh bại 4-1 ở Indiana, sau trận hòa 2-2 với đội bóng League One Wrexham trong trận đấu đầu tiên của họ dưới thời HLV người Ý.

Renato Veiga-chelsea-bóng đá

Chelsea bảo vệ Renato Veiga

Bản hợp đồng mới của Chelsea, Renato Veiga đã kêu gọi người hâm mộ tin tưởng vào quá trình dưới thời Enzo Maresca sau thất bại nặng nề trong trận giao hữu trước mùa giải trước Celtic vào thứ Bảy. (Thêm tin tức bóng đá)

The Blues đã bị nhà vô địch Scotland đánh bại 4-1 ở Indiana, sau trận hòa 2-2 với đội bóng League One Wrexham trong trận đấu đầu tiên dưới thời nhà cầm quân người Ý.

Chelsea đã có 10 cú sút trúng đích trong trận thua Celtic và hai lần trúng khung thành, nhưng bàn thắng duy nhất của họ đến từ chấm phạt đền khi Christopher Nkunku chuyển hóa.

Họ cũng gặp khó khăn ở hàng phòng ngự, khi bị bắt quả tang từ phía sau ba lần trong những trận đấu đó, khiến Maresca gặp vấn đề cần giải quyết trước trận mở màn Premier League với Manchester City.

Tuy nhiên, Veiga, người đã chơi những phút đầu tiên trong màu áo Chelsea vào thứ Bảy, vẫn lạc quan rằng câu lạc bộ sẽ sớm thấy được kết quả từ chiến thuật của Maresca.

“Tất nhiên, vấn đề là kết quả và trong mọi trận đấu bạn muốn giành chiến thắng,” anh nói. “Chelsea đặc biệt phải thắng mọi trận đấu. Nhưng chúng tôi đang ở giai đoạn tiền mùa giải. Điều quan trọng nhất là quá trình, sự kết nối giữa nhau.

“Khi đến thời điểm (trận đấu với Manchester City) vào ngày 18 tháng 8, đó là lúc chúng tôi phải giành chiến thắng chắc chắn.

“Anh ấy (Maresca) là một người quản lý rất trực tiếp, rất thẳng thắn trong những gì anh ấy muốn. Bạn chỉ cần tận hưởng và học hỏi tối đa những gì có thể trong mỗi buổi tập, cống hiến mọi thứ có thể trong mỗi buổi tập – điều đó rất quan trọng đối với anh ấy và sau đó, bạn có thể lặp lại nó trên sân.”

Veiga đã ký hợp đồng từ FC Basel với mức phí được báo cáo là 14 triệu euro vào đầu tháng này, ký hợp đồng 7 năm với câu lạc bộ Tây London.

Cầu thủ 20 tuổi đa năng này vẫn chưa được biết liệu anh có chắc chắn sẽ là một phần trong kế hoạch của Maresca cho mùa giải sắp tới hay không, nhưng anh đang tận hưởng cơ hội được khoác áo Chelsea.

“Làm sao bạn có thể nói không với Chelsea?” anh ấy nói thêm. “Đối với tôi, họ là câu lạc bộ lớn nhất nước Anh.

“Họ có một dự án rất tham vọng, không chỉ cho hiện tại mà cả tương lai. Hiện tại, điều quan trọng nhất là hiện tại và tôi rất hạnh phúc khi được ở đây.

“Tôi là một cầu thủ rất đa năng. Tôi rất nóng lòng muốn có thêm cơ hội chơi cho câu lạc bộ này.

“Tôi đã xem họ (Chelsea) ở nhà (khi tôi còn trẻ), xôn xao về những bàn thắng của Didier Drogba và những pha tắc bóng của N’Golo Kante. Tôi chỉ muốn được sống lại những khoảnh khắc đó.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Chelsea
  • Enzo Maresca

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.