Bóng đá tại Thế vận hội Paris: Hayes đang tìm cách giải quyết ‘các cách khắc phục dễ dàng’ sau chiến thắng của Hoa Kỳ

Emma Hayes nhấn mạnh rằng cô sẽ tìm cách giải quyết những “cách sửa lỗi dễ dàng” từ các cầu thủ Hoa Kỳ của mình bất chấp chiến thắng vang dội 3-0 trước Zambia trong trận mở màn tại Thế vận hội Paris

Hayes được phát hiện trên đường biên sau chiến thắng của Hoa Kỳ

Emma Hayes vẫn đang tìm kiếm những cải tiến từ USWNT của mình mặc dù đã giành chiến thắng trong trận mở màn tại Thế vận hội Paris

Emma Hayes nhấn mạnh rằng cô sẽ tìm cách giải quyết những “cách sửa lỗi dễ dàng” từ các cầu thủ Hoa Kỳ của mình bất chấp chiến thắng vang dội 3-0 trước Zambia trong trận mở màn tại Thế vận hội Paris. (Thêm tin tức bóng đá)

Pha lập công ở phút thứ 17 của Trinity Rodman được nối tiếp bằng cú đúp thần tốc của Mallory Swanson để đảm bảo khởi đầu thắng lợi cho bảng B.

Cú đúp của Swanson diễn ra cách nhau trong vòng 66 giây, ghi hai bàn thắng nhanh nhất cho một cầu thủ trong một giải đấu lớn trong lịch sử đội.

Lindsey Horan đã ghi hai pha kiến ​​​​tạo ở Nice, trở thành cầu thủ thứ năm trong lịch sử USWNT có nhiều pha kiến ​​​​tạo trong một trận đấu Olympic, cùng với Mia Hamm, Heather O’Reilly, Megan Rapinoe và Julie Ertz.

Plenty đã thể hiện phong độ của Hoa Kỳ khi bước vào Thế vận hội, khi họ phải chịu trận hòa không bàn thắng trong trận đấu cuối cùng trước giải đấu với Costa Rica.

Tuy nhiên, màn trình diễn tàn nhẫn trong hiệp một của họ đã chứng kiến ​​​​Hayes trở thành huấn luyện viên đầu tiên giành chiến thắng trong trận đấu giải đấu lớn đầu tiên dẫn dắt Hoa Kỳ với cách biệt từ 3 bàn trở lên.

Cựu huấn luyện viên trưởng Chelsea cũng đã giúp đội bóng của cô giữ sạch lưới 5 trận trong 5 trận đầu tiên cô dẫn dắt, kỷ lục chỉ bị phá bởi Greg Ryan (9).

Bất chấp màn trình diễn mạnh mẽ, đội bóng của Hayes đã thực hiện kém hơn mục tiêu mong đợi (xG) là 1,96, với chỉ 8 trong số 27 cú sút trúng đích trong trận đấu.

Họ bỏ lỡ tổng cộng 9 cơ hội lớn, đồng thời có 58 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương so với 11 của Zambia.

Nhưng sau khi chứng kiến ​​các đội bóng được yêu thích khác là Tây Ban Nha và Đức bắt đầu chiến dịch tương ứng của họ bằng những chiến thắng, Hayes tự tin rằng đội của cô có thể cải thiện để giành được huy chương vàng thứ năm kéo dài kỷ lục.

Hayes nói: “Phần đầu của hiệp một thật đặc biệt. “Để diễn ra theo cách chúng tôi đã làm, ý định, cường độ, việc ra quyết định, thực hiện, tỷ số ít nhất phải là 5-0 sau hiệp một.

“Có những thứ trong cấu trúc của chúng tôi mà tôi không thích. Nhưng đó là cách khắc phục dễ dàng.

“Nếu chúng tôi hỏi tôi ngay từ đầu trận đấu ‘bạn có hài lòng với chiến thắng 3-0 không?’ Có lẽ tôi sẽ nói không.

“Tuy nhiên, đối với màn trình diễn cũng như những cơ hội được tạo ra cũng như việc ghi bàn, tôi không muốn quá khắt khe với các cầu thủ.”

Hoa Kỳ tiếp tục chiến dịch bảng B vào Chủ nhật, nơi họ sẽ gặp Đức, trước khi tới Marseille để gặp Australia vào tuần tới.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Thế vận hội
  • Thế vận hội Olympic Paris 2024
  • Paris
  • Đội tuyển bóng đá nữ Hoa Kỳ
  • Emma Hayes

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.