Ngoại hạng Anh: Sự chuyển đổi của Manchester United sẽ không xảy ra ‘chỉ sau một đêm’, Maguire nói

Harry Maguire đã cảnh báo những người ủng hộ Manchester United rằng vận may của họ có thể không thay đổi “chỉ sau một đêm” trước mùa giải đầu tiên của Quỷ đỏ dưới chế độ Jim Ratcliffe

Harry Maguire tập luyện trước mùa giải cùng Manchester United

Harry Maguire tập luyện trước mùa giải cùng Manchester United

Harry Maguire đã cảnh báo những người ủng hộ Manchester United rằng vận may của họ có thể không thay đổi “chỉ sau một đêm” trước mùa giải đầu tiên của Quỷ đỏ dưới chế độ Jim Ratcliffe. (Thêm tin tức bóng đá)

Người sáng lập INEOS, Ratcliffe nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá khi ông mua 25% cổ phần của câu lạc bộ, với việc mua lại một phần của ông đã chính thức được phê chuẩn vào đầu năm nay.

Kể từ đó, United đã tiến hành xây dựng hệ thống phân cấp bóng đá mới, bổ nhiệm Dan Ashworth làm giám đốc thể thao và Omar Berrada làm giám đốc điều hành.

Họ được cho là sẽ chia tay huấn luyện viên Erik ten Hag sau khi đứng thứ tám ở Premier League mùa trước, nhưng thay vào đó, cầu thủ người Hà Lan đã được trao một hợp đồng mới sau khi dẫn dắt họ giành chiến thắng chung cuộc FA Cup trước Manchester City.

United đã chi khoảng 88 triệu bảng để mang về tiền đạo Joshua Zirkzee và trung vệ Leny Yoro trước mùa giải thứ ba của Ten Hag, nhưng Maguire cảnh báo sẽ cần phải kiên nhẫn khi họ nỗ lực trở lại cuộc tranh giành danh hiệu.

Maguire nói với BBC Sport: “Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ đi từ vị trí thứ tám trên BXH đến giành tất cả các danh hiệu chỉ sau một đêm.

“Nhưng tôi nghĩ hiện tại chúng tôi đang đi đúng hướng và những quyết định được đưa ra ở cấp cao nhất sẽ giúp câu lạc bộ này trở lại vị trí bình thường.”

Sự xuất hiện của Yoro đã đặt ra câu hỏi về tương lai của Maguire, với việc Lisandro Martinez cũng hy vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn sau chiến dịch 2023-24 dính chấn thương.

Maguire được cho là sẽ rời Old Trafford vào năm ngoái nhưng đã chọn chiến đấu cho vị trí của mình và cuối cùng được khen thưởng bằng việc được ra sân thường xuyên.

Với Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof đều trải qua những mùa giải rời rạc, Maguire có nhiều trận ra sân ở Premier League (18) và số phút (1.650) hơn bất kỳ trung vệ nào khác của United.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ giữ sạch lưới 4 trận ở Premier League khi có Maguire tham gia, với 58 bàn thua nhiều nhất trong bất kỳ chiến dịch giải đấu nào kể từ 1978-79 (63).

Anh ấy tin rằng mình đã chứng minh được giá trị của mình: “Có rất nhiều điều không chắc chắn về tương lai của tôi vào năm ngoái nhưng tôi đã ngồi lại với người quản lý, anh ấy nói cho tôi biết tôi đang ở đâu, nói rằng anh ấy tin tưởng vào tôi và tôi sẽ có cơ hội.

“Tôi đã chứng minh ở mùa giải trước khi tôi có cơ hội và tận dụng chúng rất tốt.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Manchester United
  • Harry Maguire
  • Erik Ten Hag

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.