Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh: Gary Mcallister không thể thấy Klopp hay Guardiola thành công Southgate

Gary McAllister cảm thấy khó tin rằng Jurgen Klopp hay Pep Guardiola sẽ kế nhiệm Gareth Southgate làm HLV đội tuyển Anh

Jurgen Klopp-và-Pep Guardiola tại Ethihad

Đối thủ cũ Jurgen Klopp và Pep Guardiola đã được liên kết với công việc của đội tuyển Anh

Gary McAllister cảm thấy khó tin rằng Jurgen Klopp hay Pep Guardiola sẽ kế nhiệm Gareth Southgate trên cương vị huấn luyện viên đội tuyển Anh. (Thêm tin tức bóng đá)

Southgate, người đã dẫn dắt đội tuyển Anh liên tiếp lọt vào các trận chung kết Giải vô địch châu Âu, đã kết thúc nhiệm kỳ 8 năm của mình sau thất bại trước Tây Ban Nha ở trận chung kết Euro 2024.

Người đàn ông 53 tuổi này thường bị buộc tội là có cách tiếp cận thận trọng mặc dù chỉ có Walter Winterbottom (383) và Alf Ramsey (224) ghi nhiều bàn thắng cho đội tuyển Anh hơn con số 213 của anh ấy, và những người ủng hộ muốn thấy một huấn luyện viên có tư duy tấn công hơn tiếp quản.

Và 2 trong số những cái tên được liên kết với vị trí trống đều là những người tiên phong của bóng đá Premier League những năm gần đây.

Klopp đã kết thúc 9 năm gắn bó với Liverpool vào tháng 5 để tạm nghỉ huấn luyện, trong khi một số người kỳ vọng Guardiola sẽ rời Manchester City khi kết thúc hợp đồng hiện tại, sẽ hết hạn vào năm sau.

Cặp đôi này đã thắng 653 trận và chia sẻ 25 danh hiệu lớn trong thời gian ở Anh và có thể được coi là ứng cử viên lý tưởng để chấm dứt 58 năm chờ đợi danh hiệu bạc của Tam sư.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của Liverpool và Scotland, McAllister tin rằng Klopp và Guardiola khó có thể trở thành HLV tiếp theo của đội tuyển Anh.

McAllister, người đã chơi 57 lần cho đội tuyển quốc gia của mình, tin rằng những người ủng hộ sẽ thích một huấn luyện viên người Anh ở vị trí lãnh đạo hơn.

McAllister nói với Stats Performance: “Tôi nghĩ mọi người đang liên kết Jurgen với công việc ở đội tuyển Anh hoàn toàn vì anh ấy có kinh nghiệm làm việc ở giải Ngoại hạng Anh”.

“Anh ấy đã làm việc với những cầu thủ ưu tú trong nhiều năm ở Dortmund và Liverpool. Vì vậy, mọi người đang đặt hai thứ đó lại với nhau.

“Cá nhân tôi không thấy điều đó xảy ra và tôi nghĩ tôi cũng thấy có mối liên hệ với Pep Guardiola và tôi cũng không thấy Pep dẫn dắt đội tuyển Anh.

“Thật khó để tôi bình luận về điều này vì rõ ràng tôi không phải người Anh, tôi là người Scotland.

“Những người tôi nói chuyện trong trận đấu, có cảm giác rằng huấn luyện viên đội tuyển Anh nên đến từ St George’s Park, trụ sở của bóng đá Anh, FA và tất cả các chương trình huấn luyện mà họ có ở đó.

“Tại sao bạn lại có tất cả những thứ này và sau đó lại đưa một huấn luyện viên không phải người Anh vào? Tôi nghĩ hầu hết người dân ở Anh đang tìm kiếm một huấn luyện viên người Anh.”

Trận đấu tiếp theo của Tam Sư là trận đấu tại Nations League với Cộng hòa Ireland vào tháng 9, với đối thủ tiếp theo là Phần Lan ba ngày sau đó.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Pep Guardiola
  • Gareth Southgate
  • Jürgen Klopp
  • Gary McAllister

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.