Ngoại hạng Anh: Eriksen ‘không vội vàng’ quyết định tương lai của Manchester United

Christian Eriksen nói rằng anh “không vội vàng” quyết định tương lai của mình mặc dù đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Manchester United

Christian Eriksen của Manchester United đang thi đấu

Christian Eriksen của Manchester United

Christian Eriksen cho biết anh “không vội vàng” quyết định tương lai của mình mặc dù đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Manchester United. (Thêm tin tức bóng đá)

Eriksen gia nhập Quỷ đỏ vào năm 2022, có 28 lần ra sân ở Premier League trong mùa giải đầu tiên, mặc dù chấn thương vào tháng 1 năm 2023 đã cản trở khởi đầu ấn tượng của anh tại Old Trafford.

Sau mùa giải đột phá của Kobbie Mainoo năm ngoái, Eriksen đã từ bỏ vị trí đá chính ở United khi anh chỉ ra sân 12 lần trong 22 lần ra sân ở giải VĐQG, chỉ ghi một bàn và kiến ​​tạo hai bàn.

Một số báo cáo cho thấy Eriksen có thể sẽ đến câu lạc bộ cũ Ajax cho mượn trong năm cuối cùng của hợp đồng, nhưng anh khẳng định mình hài lòng ở Manchester.

“Tôi thực sự hạnh phúc ở United,” anh nói. “Tôi đã có hai năm rất tuyệt vời và đang bước sang năm thứ ba.

“Đó là một câu lạc bộ đặc biệt và một nơi đặc biệt. Ngoài ra, gia đình tôi định cư ở Manchester nên tôi không vội.

“Rõ ràng, tôi muốn chơi nhiều nhất có thể và làm mọi thứ có thể. Nhưng điều đó không liên quan gì đến câu lạc bộ – điều đó tùy thuộc vào bạn và huấn luyện viên.

“Nhưng xét về cảm giác của tôi, tôi cảm thấy rất tốt ở United.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Manchester United
  • Christian Eriksen
  • Erik Ten Hag

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.