Curtis Jones ‘Hạnh phúc nhất anh ấy từng có’ tại Liverpool dưới thời Arne Slot

Liverpool đang ở Hoa Kỳ để tham gia chuyến du đấu trước mùa giải ba trận, bắt đầu với Real Betis vào thứ Sáu

Liverpool-Tiền vệ-Curtis-Jones

Tiền vệ Curtis Jones của Liverpool.

Curtis Jones nói rằng anh ấy “có lẽ là người hạnh phúc nhất” kể từ khi Arne Slot đến Liverpool. (Thêm tin tức bóng đá)

Jones lần đầu tiên được Jurgen Klopp đôn lên đội một vào tháng 9 năm 2019, nhưng mặc dù đã có 133 lần ra sân cho câu lạc bộ thời thơ ấu của mình, anh đã không thể giành được một suất trong đội hình xuất phát của cầu thủ người Đức sau đó.

Mùa giải trước, cầu thủ 23 tuổi này đã ra sân 36 lần trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ mùa giải nào khác, ghi 5 bàn giúp Liverpool vô địch EFL Cup và đứng thứ 3 tại Premier League.

Giờ đây, với người quản lý mới đang nắm quyền, Jones tin rằng cách tiếp cận kiên nhẫn hơn của Slot sẽ phù hợp với anh ấy hơn, cho phép anh ấy đảm bảo một suất xuất phát thường xuyên.

“(Slot’s) thật tuyệt vời. Đó có lẽ là điều hạnh phúc nhất mà tôi từng có”, Jones nói với các phóng viên trong buổi cắm trại trước mùa giải của họ.

“Về phong cách chơi, nó phù hợp với tôi. Đó là một kế hoạch rõ ràng. Arne tham gia đầy đủ vào quá trình tập luyện, anh ấy huấn luyện chúng tôi rất nhiều, anh ấy quan tâm đến những chi tiết nhỏ hơn.

“Anh ấy biết sẽ mất một chút thời gian vì đó là một sự thay đổi lớn. Tôi đến với đội khi còn là một chàng trai trẻ. Tôi luôn có cách chơi nhưng tôi phải thích nghi và thay đổi.

“Không phải là tôi không thể làm được. Nhưng giờ đây tôi giống tôi hơn. Tôi có thể cầm bóng nhiều hơn. Tôi có thể ‘làm chính mình’ nhiều hơn.

“Cách chơi của tôi luôn là có bóng và thi đấu, giúp đỡ đồng đội và thoải mái khi cầm bóng.

“Sau đó, tôi gặp một đội có những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở cánh và tiền đạo. Các trung vệ luôn giống những người chạy bộ hơn, kỷ luật hơn.

“Bây giờ các tiền vệ sẽ trở thành trái tim của đội. Về mặt xây dựng, chúng tôi phải bình tĩnh hơn và chơi như một đội nhiều hơn.

“Chúng tôi không vội tấn công. Chúng tôi muốn có bóng và phá vỡ các đối thủ. Trước đây, đó là một kiểu vội vàng. Nó hơi quá trực tiếp; nó lên xuống. Bây giờ Arne muốn chúng tôi có toàn quyền kiểm soát và tiêu diệt hoàn toàn các đội.”

Liverpool đang ở Hoa Kỳ để tham gia chuyến du đấu trước mùa giải kéo dài ba trận, bắt đầu với Real Betis vào thứ Sáu.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liverpool
  • Real Betis
  • Jurgen Klopp
  • English Premier League
  • Curtis Jones
  • Khe cắm Arne

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.