Gary McAllister: Thành công ở Liverpool của Arne Slot sẽ được đo lường bằng những danh hiệu

Klopp cũng giám sát ba trong bốn mùa giải sung mãn nhất trong lịch sử Liverpool, bao gồm cả kỷ lục câu lạc bộ ghi được tổng cộng 147 bàn thắng trong mùa giải 2021-22.

Liverpool-Quản lý-Arne-Slot

HLV Liverpool, Arne Slot.

Gary McAllister nói rằng Arne Slot phải chuẩn bị sẵn sàng để hướng tới mục tiêu cao bằng cách nhắm đến các danh hiệu nếu muốn thành công với Liverpool. (Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ người Hà Lan chuẩn bị bắt đầu mùa giải đầu tiên phụ trách Quỷ đỏ sau khi được bổ nhiệm làm người kế nhiệm Jurgen Klopp vào tháng 5.

Liverpool đã tận hưởng quãng thời gian đầy danh hiệu dưới thời HLV người Đức, khi giành chức vô địch Premier League đầu tiên cũng như một Champions League, một Club World Cup, một Siêu cúp, một FA Cup và hai EFL Cup.

Tuy nhiên, Slot không xa lạ gì với thành công khi còn ở Feyenoord, khi dẫn dắt đội đến chức vô địch Eredivisie vào mùa giải 2022-23 trước khi nâng cao KNVB Cup vào tháng 4 trong mùa giải cuối cùng của anh ấy với câu lạc bộ.

McAllister, người đã giành được 5 danh hiệu trong 2 năm ở Liverpool, cho biết thành công của Slot sẽ được quyết định bởi số cúp bạc mà anh thu thập được.

“Liverpool là một câu lạc bộ đồng nghĩa với chiến thắng và khi bạn không thắng, bạn sẽ thất bại”, McAllister nói với Stats Performance.

“Khi có một đội ngũ quản lý mới, bạn sẽ có thêm một chút thời gian, nhưng sự thật là mục tiêu của Liverpool, tôi cảm thấy, và với tư cách là một cầu thủ đã thi đấu với họ trong phần lớn sự nghiệp của mình, những mục tiêu mà Liverpool đặt ra, bạn hãy tiếp tục.” vào mọi giải đấu để tìm cách giành chiến thắng.

“Bạn cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu và đó là kỳ vọng của câu lạc bộ và đó là điều khiến nó trở thành một câu lạc bộ rất đặc biệt.”

Klopp đã trải qua 9 năm ở Liverpool, phá vỡ kỷ lục của câu lạc bộ khi đội bóng của ông thường xuyên giành được các danh hiệu.

Quỷ đỏ đã có chuỗi 68 trận bất bại kỷ lục cấp câu lạc bộ tại Anfield trong gần 4 năm ở Premier League từ tháng 4 năm 2017 đến tháng 1 năm 2021.

Klopp cũng giám sát ba trong bốn mùa giải sung mãn nhất trong lịch sử Liverpool, bao gồm cả kỷ lục câu lạc bộ ghi được tổng cộng 147 bàn thắng ghi được trong mùa giải 2021-22.

Slot thừa nhận anh có “những đôi giày lớn cần lấp vào”, nhưng McAllister tin rằng cầu thủ 45 tuổi này sẽ có thể đáp ứng những kỳ vọng cao mà Klopp để lại.

“Arne đến câu lạc bộ, theo chân Klopp, nhận ra rằng dù sao thì đó cũng là một công việc khó khăn, nhưng để theo dõi một người đã làm việc đặc biệt tốt ở câu lạc bộ trong khoảng thời gian 8, 9 năm sẽ rất khó khăn và tôi không nghĩ vậy. người quản lý mới đang bị ảo tưởng”, ông nói thêm.

“Điều tôi muốn nói là anh ấy là một người đàn ông có tính cách rất mạnh mẽ, nhân cách tốt và anh ấy chỉ cần bước vào và trở thành người đàn ông của chính mình và tin tưởng vào những gì anh ấy làm.

“Anh ấy đã làm rất tốt trong sự nghiệp huấn luyện trước đây của mình và việc đến Liverpool, tôi cảm thấy đó là một sự tiến bộ tự nhiên về trình độ mà anh ấy đã làm việc.

Vì vậy, mọi người ở câu lạc bộ sẽ ủng hộ anh ấy sâu sắc và luôn ủng hộ anh ấy, anh ấy sẽ nhận được sự hỗ trợ đáng kinh ngạc.”

Trận đấu trước mùa giải đầu tiên của Liverpool dưới thời Slot đã kết thúc với thất bại 0-1 trước Preston North End vào tuần trước trước khi các cầu thủ bay sang Mỹ để du đấu ba trận.

Họ cũng chỉ là một trong hai câu lạc bộ Premier League chưa tiến hành bất kỳ hoạt động kinh doanh nào trong kỳ chuyển nhượng cho đến nay, nhưng McAllister kêu gọi người hâm mộ hãy kiên nhẫn với Slot trong khi anh ổn định trong vai trò mới.

“Bất cứ khi nào có sự thay đổi ở một câu lạc bộ, tôi nghĩ người hâm mộ phải nhận ra rằng cần có thời gian để một người quản lý mới, một nhóm huấn luyện mới đến và truyền đạt ý tưởng của họ tới các cầu thủ,” anh nói.

“Cần phải có một chút kiên nhẫn, nhưng ở Liverpool, mức độ kỳ vọng là rất rất cao và đôi khi, trong bóng đá chuyên nghiệp, ở bóng đá đỉnh cao, sự kiên nhẫn là điều mà hầu hết các nhà quản lý không có được.

“Mặc dù người hâm mộ phải nhận thức được rằng mọi thứ đều mới mẻ và có những ý tưởng mới, Arne và các cầu thủ sẽ muốn có một khởi đầu nhanh chóng.

“Tôi cảm thấy rằng chuyến du đấu trước mùa giải này sẽ giúp họ khởi đầu mùa giải một cách mạnh mẽ trước Ipswich Town. Tôi cảm nhận được những trận đấu mà họ đã tổ chức ở Mỹ, ở Pittsburgh với Betis, và sau đó chúng tôi sẽ gặp Arsenal.” và Manchester United, quá trình xây dựng khá tốt.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Liverpool
  • English Premier League
  • UCL
  • Khe cắm Arne
  • Gary McAllister

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.