Ngoại hạng Anh: Sessegnon tái gia nhập câu lạc bộ thời niên thiếu Fulham sau khi Tottenham khởi hành

Ryan Sessegnon đã từ chức ở Fulham theo dạng chuyển nhượng tự do, 5 năm sau khi rời câu lạc bộ

Ryan Sessengon thi đấu cho Spurs

Bản hợp đồng mới của Fulham, Ryan Sessengon

Ryan Sessegnon đã từ chức để đến Fulham theo dạng chuyển nhượng tự do, 5 năm sau khi rời câu lạc bộ. (Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ 24 tuổi này đã ký hợp đồng hai năm với Cottagers với tùy chọn gia hạn thêm một năm sau khi rời Tottenham vào tháng trước.

Trong lần đầu tiên khoác áo câu lạc bộ, Sessegnon đã làm việc ở học viện hơn 11 năm, ghi 25 bàn sau 120 lần ra sân cho đội một.

Sau đó, anh chuyển đến Spurs với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng vào năm 2019, mặc dù phải vật lộn để giành được một suất ở Bắc Luân Đôn, chỉ ra sân 57 lần trên mọi đấu trường và ghi được 3 bàn thắng.

“Thật tuyệt vời khi được trở lại. Cũng đầy cảm xúc,” anh nói với FFCtv. “Đó là nơi tôi bắt đầu, nơi mọi thứ bắt đầu và thật tuyệt vời khi được trở lại.

“Đối với tôi, nó sẽ luôn là nhà. Tôi nghĩ rằng nó có cảm giác như nó vốn phải như vậy khi quay trở lại đây, vì vậy tôi rất vui khi hoàn thành nó.”

Sessegnon là bản hợp đồng đầu tiên của Fulham trong kỳ chuyển nhượng này, mặc dù họ đã chứng kiến ​​rất nhiều sự ra đi ở đội một, với Joao Palhinha, Tosin Adarabioyo và Bobby De Cordova-Reid đều rời câu lạc bộ.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Fulham
  • Tottenham Hostpur
  • Ryan Sessegnon

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.