Thế vận hội Olympic Paris 2024: Đội bóng đá New Zealand báo cáo Canada về việc bay máy bay không người lái trong quá trình tập luyện

Ủy ban Olympic Canada xin lỗi NZOC và New Zealand Football

Đội tuyển bóng đá New Zealand báo cáo Canada về việc sử dụng máy bay không người lái trong buổi tập

Đội tuyển bóng đá New Zealand báo cáo Canada về việc sử dụng máy bay không người lái trong buổi tập

New Zealand cho biết họ đã khiếu nại với đơn vị liêm chính của Ủy ban Olympic Quốc tế sau khi một máy bay không người lái bay qua buổi tập của đội bóng đá nữ New Zealand được phát hiện do một thành viên trong đội ngũ hỗ trợ của đội Canada điều hành. (Thêm tin tức thể thao)

Đương kim vô địch Olympic Canada và New Zealand gặp nhau trong trận mở màn tại giải Olympic vào thứ Năm. Ủy ban Olympic New Zealand cho biết hôm thứ Tư rằng sự cố máy bay không người lái xảy ra vào đầu tuần này.

“Các thành viên hỗ trợ của đội ngay lập tức báo cáo vụ việc cho cảnh sát, dẫn đến việc người điều khiển máy bay không người lái, người được xác định là nhân viên hỗ trợ của đội bóng đá nữ Canada rộng hơn, đã bị bắt giữ,” NZOC cho biết trong một tuyên bố.

“NZOC đã chính thức trình báo vụ việc lên đơn vị liêm chính của IOC và đã yêu cầu Canada xem xét đầy đủ.”

Ủy ban Olympic Canada đã xin lỗi NZOC và New Zealand Football.

Tuyên bố cho biết: “Ủy ban Olympic Canada ủng hộ sự công bằng và chúng tôi bị sốc và thất vọng”. “Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới Bóng đá New Zealand, tới tất cả các cầu thủ bị ảnh hưởng và tới Ủy ban Olympic New Zealand.”

NZOC cho biết họ và Bóng đá New Zealand “cam kết duy trì tính toàn vẹn và công bằng của Thế vận hội Olympic – tại thời điểm này, ưu tiên chính của NZOC là hỗ trợ các vận động viên bóng đá nữ New Zealand và đội ngũ rộng hơn khi họ bắt đầu chiến dịch của mình.”

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Honduras vào năm 2021 tại Toronto, Honduras đã dừng buổi tập trước vòng loại World Cup nam gặp Canada sau khi phát hiện một máy bay không người lái trên sân. Hai đội đã chơi với tỷ số hòa 1-1.

Thẻ
  • Bóng đá
  • trò chơi Olympic
  • Thế vận hội Olympic Paris 2024
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Canada
  • Hoạt động của máy bay không người lái
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia New Zealand

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.