Bóng đá tại Thế vận hội Olympic Paris 2024: Canada gửi hai nhân viên về nhà sau sự cố máy bay không người lái

Huấn luyện viên trưởng Bev Priestman, người đã dẫn dắt Canada giành huy chương vàng đầu tiên ở Tokyo, cũng đã tự nguyện rút lui khỏi công việc huấn luyện đội của cô trong trận mở màn bảng A ở Saint-Etienne vào thứ Năm.

Bev Priestman, Đội tuyển bóng đá nữ Canada

Canada đã gửi hai nhân viên về nhà sau sự cố máy bay không người lái trước trận khai mạc của họ tại Thế vận hội Paris

Ủy ban Olympic Canada xác nhận rằng hai thành viên ban huấn luyện nữ đã được gửi về nhà từ Thế vận hội Paris sau sự cố máy bay không người lái trước trận đấu khai mạc với New Zealand. (Thêm tin tức bóng đá)

Huấn luyện viên trưởng Bev Priestman, người đã dẫn dắt Canada giành huy chương vàng đầu tiên ở Tokyo, cũng đã tự nguyện rút lui khỏi công việc huấn luyện đội của cô trong trận mở màn bảng A ở Saint-Etienne vào thứ Năm.

FIFA cho biết họ đã mở thủ tục kỷ luật đối với Canada Soccer sau khi đội tuyển nữ New Zealand cho biết buổi tập của họ hôm thứ Hai đã bị gián đoạn bởi một máy bay không người lái trước cuộc chạm trán của họ.

Jasmine Mander, trợ lý của Priestman, đã được đưa về nhà cùng với “nhà phân tích không được công nhận” Joseph Lombardi sau vụ việc.

Lombardi là giám đốc Trung tâm Phát triển Quốc gia Ontario và chương trình U-20 nữ. Mander là trợ lý của Priestman tại Thế vận hội Tokyo năm 2021 và World Cup mùa hè năm ngoái.

Priestman xin lỗi về những gì đã xảy ra và nói rằng trách nhiệm cuối cùng thuộc về cô ấy.

“Trước hết tôi muốn xin lỗi các cầu thủ và nhân viên của New Zealand Football cũng như các cầu thủ của Đội Canada,” Priestman nói.

“Điều này không đại diện cho những giá trị mà nhóm chúng tôi đại diện. Tôi chịu trách nhiệm cuối cùng về việc thực hiện chương trình của chúng tôi.”

COC xác nhận hôm thứ Tư rằng một “thành viên không được công nhận của đội hỗ trợ Canada Soccer” đã bị chính quyền bắt giữ.

“Ủy ban Olympic Canada ủng hộ sự công bằng và chúng tôi bị sốc và thất vọng”, Ủy ban Olympic Canada nói thêm trong một tuyên bố.

“Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến bóng đá New Zealand, tới tất cả các cầu thủ bị ảnh hưởng và tới Ủy ban Olympic New Zealand.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • trò chơi Olympic
  • Thế vận hội Olympic Paris 2024
  • Paris
  • Nữ Canada
  • Nữ New Zealand

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.