Chuyển nhượng bóng đá: Moussa Diaby của Aston Villa hoàn tất vụ chuyển nhượng Al-Ittihad

Moussa Diaby, người đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Aston Villa sau khi đến từ Bayer Leverkusen, đã giúp đội bóng của Unai Emery giành được suất tham dự UEFA Champions League mùa trước

Moussa-Diaby-aston-villa-to-al-ittihad

Moussa Diaby đã hoàn tất việc chuyển đến Al-Ittihad từ Aston Villa

Moussa Diaby của Aston Villa đã hoàn tất thương vụ trị giá 50 triệu bảng cho Al-Ittihad, câu lạc bộ Premier League xác nhận hôm thứ Tư. (Thêm tin tức bóng đá)

Diaby, người đã trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Villa sau khi đến từ Bayer Leverkusen, đã giúp đội bóng của Unai Emery giành được suất dự Champions League mùa trước.

Cầu thủ 25 tuổi này đã ra sân 54 lần trên mọi đấu trường, ghi 10 bàn, 3 trong số đó đến trong trận bán kết Europa Conference League.

Diaby gia nhập câu lạc bộ cùng những người đồng hương Karim Benzema và N’Golo Kante, mặc dù N’Golo Kante có liên quan đến việc trở lại Premier League.

Al-Ittihad đứng thứ năm ở Saudi Pro League mùa trước, thua 4 trong 6 trận gần đây nhất và không giành được suất tham dự vòng bảng AFC Champions League Two.

Diaby cảm ơn người hâm mộ trên mạng xã hội, viết: “Villans, cảm ơn vì tất cả mọi thứ. Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt. Tôi muốn cảm ơn câu lạc bộ, các thành viên trong đội, nhân viên và tất cả mọi người làm việc tại Aston Villa.

“Tôi luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ câu lạc bộ và đội bóng. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời sẽ đọng lại trong ký ức của tôi. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời với những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc.

“Cùng nhau, chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình. Câu lạc bộ sẽ chơi ở Champions League vào năm tới và tôi chúc họ thành công. Đó là mùa giải mà tôi sẽ nhớ mãi. Villans, tôi sẽ không quên các bạn.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Biệt thự Aston
  • Liên đoàn chuyên nghiệp Ả Rập Saudi
  • Al Ittihad
  • Tin tức chuyển nhượng
  • Moussa Diaby

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.