Real Madrid ‘Luôn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới’: Karim Benzema

Karim Benzema ghi 354 bàn cho Real Madrid sau 648 lần ra sân trước khi gia nhập Al-Ittihad ở Saudi Pro League

Cựu-Real-Madrid-tiền đạo-Karim-Benzema.

Cựu tiền đạo Real Madrid Karim Benzema

Karim Benzema không tin có đội bóng nào có khả năng giỏi hơn “hay nhất thế giới” Real Madrid. (Thêm tin tức bóng đá)

Cầu thủ người Pháp rời Madrid vào năm 2023 sau 14 năm giành được 25 danh hiệu lớn, trong đó có 5 chức vô địch Champions League, 5 Club World Cup và 4 danh hiệu LaLiga.

Anh ghi 354 bàn cho Los Blancos sau 648 lần ra sân trước khi gia nhập Al-Ittihad ở Saudi Pro League.

Sau sự ra đi của anh ấy, Madrid đã vô địch LaLiga và nâng cao chức vô địch Champions League thứ 15 của họ ở mùa giải trước, và Benzema ủng hộ họ theo đuổi điều đó mà không gặp phải thách thức nào.

“Một mùa giải ngoạn mục, rất tốt,” Benzema nói với Marca. “Real Madrid luôn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

“Các cầu thủ đến rồi đi, nhưng Real Madrid sẽ luôn đứng đầu, ở đỉnh cao. Đó là đội mạnh nhất và sẽ tiếp tục chứng minh điều đó.

“Đó là đội mạnh nhất thế giới. Họ luôn mạnh mẽ và chiến đấu vì mọi thứ. Tôi đứng đó, nhìn xung quanh và không thấy đội nào có khả năng tốt hơn.

“Họ có mọi thứ. Cầu thủ, huấn luyện viên và chủ tịch.”

Số áo cũ của Benzema gần đây đã được lấp đầy sau khi ký hợp đồng với Kylian Mbappé theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi anh rời Paris Saint-Germain.

Anh ấy sẽ xếp vào một đội gồm nhiều cầu thủ được cho là sẽ giành Quả bóng vàng năm nay, trong đó có những cầu thủ như Jude Bellingham và Vinicius Junior trong số những ứng cử viên được yêu thích.

Benzema, người đoạt giải năm 2022, đã khuyên cầu thủ người Brazil nâng cao giải thưởng cá nhân sau khi anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Madrid trên mọi đấu trường, ghi được 24 bàn thắng.

“Tôi sẽ nói Vini vì anh ấy xứng đáng được điều đó vì mùa giải của anh ấy và không chỉ vì những gì anh ấy đã làm trong năm nay mà còn vì những gì anh ấy đã làm được năm ngoái, anh ấy cũng vượt trội hơn những người còn lại với thứ bóng đá và những gì anh ấy làm với trái bóng.” Anh ấy là một đứa trẻ, một cầu thủ bóng đá hoàn chỉnh”, Benzema nói thêm.

“Tất nhiên, anh ấy có thể tự mình giành chiến thắng trong một trận đấu với sự giúp đỡ của các đồng đội, nhưng anh ấy rất giỏi khi Real Madrid cần và đó là lý do tại sao tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với điều đó.

“Anh ấy luôn ở đó và luôn xuất hiện. Vì tất cả những điều đó, tôi yêu thích nhất là Vini.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải đấu
  • Real Madrid
  • Karim Benzema
  • Liên đoàn chuyên nghiệp Ả Rập Saudi
  • Câu lạc bộ Al-Ittihad

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.