Khi nào các ngôi sao quốc tế sẽ trở lại thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá – Ngày bắt đầu cho các giải đấu lớn bao gồm PL, La Liga

Sau khi kết thúc UEFA Euro 2024 và Copa America 2024, trọng tâm quay trở lại với bóng đá cấp câu lạc bộ trước mùa giải mới

Kylian Mbappé gia nhập Thư viện ảnh Real Madrid FC_

Kylian Mbappé với Florentino Perez
| Ảnh: AP/Andrea Comas

Với việc bóng đá quốc tế đã kết thúc và kết thúc với UEFA Euro 2024, giờ đây mọi sự chú ý sẽ chuyển sang bóng đá cấp câu lạc bộ khi các cầu thủ trở lại câu lạc bộ tương ứng của họ sau khi đại diện cho quốc gia của họ. (Thêm tin tức bóng đá)

Những giải đấu như Ngoại hạng Anh, Serie A, Ligue 1, Eredivisie Hà Lan và những giải khác sẽ khởi tranh từ mùa giải 2024-25. Ngày thi đấu của mỗi giải đấu đã được công bố chính thức và mọi người hâm mộ sẽ chờ đợi để xem đội bóng và cầu thủ yêu thích của họ thi đấu.

Hơn nữa, một số ngôi sao sẽ không có mặt cho các câu lạc bộ tương ứng của họ vì một số sẽ đại diện cho đội của họ tại Thế vận hội Paris 2024.

Trước mùa giải bóng đá cấp câu lạc bộ được nhiều người chờ đợi, đây là ngày bắt đầu của một số giải đấu hàng đầu trên khắp châu Âu –

1) Premier League (Anh)

Mùa giải 2024-25 của Giải Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 16 tháng 8. Vòng đấu cuối cùng tại PL sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 25 tháng 5 năm 2025.

2) Serie A (Ý)

Giải Serie A rất được mong đợi ở Ý sẽ khởi tranh vào ngày 17 tháng 8 năm 2024. Tuy nhiên, lịch thi đấu tuần cuối cùng vẫn chưa được công bố.

3) Ligue 1 (Pháp)

Giải đấu Ligue 1 hay Giải VĐQG Pháp đáng thèm muốn sẽ bắt đầu từ ngày 17-18 tháng 8 tại Pháp khi Paris Saint-Germain bắt đầu bảo vệ danh hiệu của họ mà không có Kylian Mbappe sắp đến Real Madrid. Vòng đấu cuối cùng sẽ kết thúc vào cùng ngày vào năm 2025.

4) La Liga (Tây Ban Nha)

Kylian Mbappé sẽ ra mắt ở La Liga mùa này khi La Liga bắt đầu từ thứ Năm, ngày 15 tháng 8 năm 2024. Trận ra mắt của cầu thủ người Pháp cho nhà đương kim vô địch có thể diễn ra vào Chủ nhật, ngày 18 tháng 8 trước Mallorca.

Khi nào các giải đấu châu Âu khác bắt đầu?

Bundesliga của Đức bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 23 tháng 8. Eredivisie sẽ bắt đầu từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 8 năm 2024. Vòng đấu cuối cùng sẽ diễn ra vào Chủ nhật, ngày 1 tháng 6 năm 2025.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Một giải đấu
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • giải đấu 1
  • Giải đấu
  • UEFA Euro

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.