Tin chuyển nhượng Man Utd: Ten Hag muốn giữ McTominay bất chấp liên kết rời Old Trafford

Scott McTominay, người đã gắn bó với Manchester United từ năm 5 tuổi, là chủ đề được Galatasaray và Fulham quan tâm.

Scotland-Manchester-United-Bóng đá-Cầu thủ-Scott-McTominay

McTominay được cho là sẽ rời Old Trafford.

Erik ten Hag nói rằng Manchester United không muốn bán Scott McTominay, bất chấp những đồn đoán liên quan đến việc tiền vệ này sẽ rời Old Trafford. (Thêm tin tức bóng đá)

McTominay, người đã gắn bó với United từ năm 5 tuổi, là mục tiêu được Galatasaray và Fulham quan tâm, nhưng sau đó, lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng bị từ chối.

Tiền vệ người Scotland đã tận hưởng mùa giải sung mãn nhất của mình vào năm 2023-24 với 10 bàn thắng, trước khi góp mặt cùng đội tuyển quốc gia tại Euro 2024.

Và mặc dù Quỷ đỏ được cho là muốn giảm tải cầu thủ, Ten Hag hy vọng McTominay sẽ không nằm trong số họ.

Ten Hag nói: “Chúng tôi có những cầu thủ rất giỏi nên sẽ luôn có sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác.

“Khi bạn ghi 10 bàn trong một mùa giải và cũng thể hiện rất tốt cho Scotland thì sẽ có sự quan tâm. Nhưng chúng tôi muốn giữ anh ấy vì anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với đội của chúng tôi.

“Những gì anh ấy có thể đóng góp, như chúng tôi đã thấy ở mùa giải trước khi chúng tôi có sẵn sáu cầu thủ, anh ấy có thể chơi ở một vai trò cao cấp hơn và anh ấy là một cầu thủ rất thú vị cho đội của chúng tôi.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Manchester United
  • Chuyển nhượng bóng đá
  • Erik Ten Hag
  • Scott McTominay

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.