Premier League: Ian Maatsen mong muốn được làm việc với ‘Xuất sắc’ Unai Emery tại Aston Villa

Maatsen hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 37,5 triệu bảng từ Chelsea khi đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng Hà Lan tại Euro 2024

Ian Maatsen, Aston Villa, Chelsea, PL

Ian Maatsen mong muốn được làm việc với Unai Emery tại Aston Villa

Ian Maatsen cho rằng huấn luyện viên trưởng của Aston Villa là “xuất sắc” khi ông chuẩn bị cho trận ra mắt đầu tiên của câu lạc bộ tại Champions League mùa này. (Thêm tin tức bóng đá)

Maatsen đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 37,5 triệu bảng từ Chelsea khi đang làm nhiệm vụ quốc tế với Hà Lan tại Euro 2024.

Cầu thủ 22 tuổi, người không thi đấu cho đội bóng của Ronald Koeman ở Đức, đã ký hợp đồng 6 năm với Villa Park sau thời gian cho mượn ấn tượng với Borussia Dortmund mùa trước.

Maatsen đã có 16 lần ra sân ở Bundesliga, ghi hai bàn thắng và giúp Die Schwarzgelben lọt vào trận chung kết Champions League, chơi trọn vẹn trận thua 0-2 trước Real Madrid tại Wembley.

Emery đã dẫn dắt Villa cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League và trở nên nổi tiếng nhờ thành công ở đấu trường châu Âu trong thời gian ở Tây Ban Nha.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã 4 lần vô địch Europa League, đồng thời dẫn dắt Villa vào bán kết Europa Conference League mùa trước.

Maatsen nói với trang web chính thức của câu lạc bộ Aston Villa: “Mùa giải trước họ đã làm rất tốt và huấn luyện viên rõ ràng là một huấn luyện viên xuất sắc với nhiều kinh nghiệm ở châu Âu”.

“Họ đang chơi bóng ở Champions League mùa này nên điều đó thật thú vị. “Ông ấy là một huấn luyện viên thích chơi bóng và giành các danh hiệu.

“Đó là thử thách đối với tôi khi đến đây và cho mọi người thấy rằng tôi có khả năng làm những việc này ở mức độ cao nhất.”

Maatsen có trận ra mắt Champions League trong trận đấu vòng 16 đội gần nhất của Dortmund gặp PSV Eindhoven, sau đó có 7 lần ra sân ở giải đấu này.

Và trong khi nhiều người dự đoán đội bóng của Emery sẽ theo chân Newcastle sau khi cố gắng cân bằng các cam kết ở giải đấu và châu Âu, hậu vệ này khẳng định rằng anh tin tưởng rằng Villa có thể trở thành gương mặt thường xuyên trong giải đấu cấp câu lạc bộ ưu tú của châu Âu.

“Thật tốt vì rõ ràng chúng tôi đến đây để giành một suất tham dự Champions League mỗi năm – đó là một giải đấu tuyệt vời.”

Maatsen là một trong bảy cầu thủ mới đến Villa Park, trong đó Emery sẽ chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng này lên tới 140 triệu bảng sau khi sự xuất hiện của Amadou Onana từ Everton được xác nhận vào thứ Hai.

Villa bắt đầu mùa giải 2024-25 trên sân khách trước West Ham vào ngày 17 tháng 8, đội bóng mà họ đã không thể đánh bại trên sân khách trong giải đấu kể từ chiến thắng 2-1 tại Upton Park vào tháng 4 năm 2011.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Biệt thự Aston
  • Chelsea
  • Unai Emery

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.