Newcastle Sign Serbia Youth International Miodrag Pivas

Hậu vệ 19 tuổi, người cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, là lần đến thứ năm của Magpies trước mùa giải 2024-25, sau Odysseas Vlachodimos, Lloyd Kelly, Lewis Hall và John Ruddy.

Newcastle United-bóng đá-miodrag pivas

Newcastle có bản hợp đồng thứ năm trước mùa giải 2024-25

Newcastle United đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tuyển thủ trẻ Serbia Miodrag Pivas. (Thêm tin tức bóng đá)

Hậu vệ 19 tuổi, người cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, là lần đến thứ năm của Magpies trước mùa giải 2024-25, sau Odysseas Vlachodimos, Lloyd Kelly, Lewis Hall và John Ruddy.

Pivas gia nhập Newcastle từ Jedinstvo, đội mà anh đã giúp thăng hạng lên Super Liga Serbia mùa trước, đồng thời anh cũng đã đầu quân cho các đội bóng của Áo là Siezenheim và Grodig.

“Thật không thể tin được khi gia nhập một câu lạc bộ lớn như Newcastle United và tôi rất nóng lòng được bắt đầu,” anh nói trên trang web chính thức của câu lạc bộ. “Tôi xem dự án của câu lạc bộ và nó trông rất tuyệt, điều đó đã thuyết phục tôi ký hợp đồng với Newcastle.

“Tôi thấy các cầu thủ trẻ đã phát triển rất tốt ở đây và tôi cũng muốn làm điều tương tự – phát triển và được đưa vào đội một của Newcastle. Tôi rất phấn khích.”

Darren Eales, Giám đốc điều hành của Newcastle, nói thêm: “Miodrag là một tài năng đầy hứa hẹn với tiềm năng cao. Mạng lưới tuyển dụng của chúng tôi đang tiếp tục theo dõi những cầu thủ trẻ như Miodrag trên khắp thế giới nhằm xác định và phát triển họ thành những cầu thủ đội một trong tương lai.

“Chúng tôi vui mừng chào đón anh ấy đến Newcastle United và chúng tôi mong muốn được hỗ trợ sự phát triển của anh ấy ở giai đoạn quan trọng này trong sự nghiệp của anh ấy.”

Thẻ
  • Giải Ngoại hạng Anh (EPL)
  • Câu lạc bộ bóng đá Newcastle United
  • Newcastle
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Serbia
  • Tin tức chuyển nhượng

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.