Rangers 0-2 Manchester United: Diallo và Hugill đảm bảo chiến thắng đầu tiên cho Quỷ đỏ trước mùa giải

Amad Diallo và Joe Hugill là mục tiêu cho đội bóng của Erik ten Hag, đội đã phục hồi sau thất bại 0-1 trước Rosenborg lần trước

Diallo-Casemiro-bóng đá-manchester-United

Diallo (phải) ăn mừng cùng Casemiro

Manchester United đã giành chiến thắng đầu tiên trước mùa giải với chiến thắng 2-0 trước Rangers tại Murrayfield. (Thêm tin tức bóng đá)

Amad Diallo và Joe Hugill là mục tiêu của đội bóng của Erik ten Hag, đội đã phục hồi sau thất bại 0-1 trước Rosenborg lần trước.

Quỷ đỏ, với đội hình xuất phát bao gồm tân binh Leny Yoro và Jadon Sancho trở lại, đã áp sát khi tiền đạo trẻ Ethan Wheatley gọi Jack Butland vào cuộc, trong khi Diallo đi chệch khung thành trong gang tấc sau một quả đá phạt.

Cầu thủ thứ hai đã phá vỡ thế bế tắc bốn phút trước khi hiệp một kết thúc, cắt vào trong từ cánh phải trước khi tung cú sút vào góc dưới bên phải của Butland.

Sancho sút từ cự ly gần trước khi United nhân đôi cách biệt ở phút thứ 19. Maxi Oyedele thực hiện một đường chuyền gọn gàng cho đồng đội vào sân thay người Hugill, người đã sút thành công lần đầu tiên từ mép dưới xà ngang.

Andre Onana đã từ chối nỗ lực nhào lộn của Ridvan Yilmaz sau đó để giữ sạch lưới cho đội bóng của Ten Hag, đội sẽ tới Los Angeles để đối đầu với Arsenal vào tuần tới.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Manchester United
  • kiểm lâm
  • Báo cáo trận đấu
  • giải ngoại hạng

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.