Thomas Meunier hoàn tất việc trở lại bóng đá Pháp với Lille

Meunier, người đã ba lần vô địch Ligue 1 cùng Paris Saint-Germain trong bốn năm ở Parc des Princes, đã ký hợp đồng hai năm với Les Dogues

Thomas Meunier-lille-league 1-bóng đá

Thomas Meunier đã ký hợp đồng 2 năm với Lille

Thomas Meunier đã hoàn tất việc trở lại bóng đá Pháp, ký hợp đồng với Lille chỉ sau 5 tháng với Trabzonspor. (Thêm tin tức bóng đá)

Meunier, người đã 3 lần vô địch Ligue 1 cùng Paris Saint-Germain trong 4 năm ở Parc des Princes, đã ký hợp đồng 2 năm với Les Dogues.

Cầu thủ 32 tuổi này đã ra sân 8 lần cho Borussia Dortmund mùa này sau khi bỏ lỡ trận khởi đầu mùa giải vì chấn thương, trước khi hoàn tất việc chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng Hai.

Meunier sẽ cung cấp kinh nghiệm cho đội bóng của Bruno Genesio, đội sẽ thi đấu ở Champions League mùa này sau khi cán đích ở vị trí thứ 4 tại Ligue 1.

Meunier cho biết trong một tuyên bố: “Lille là sự lựa chọn hoàn hảo từ quan điểm thể thao và gia đình. Với vị trí gần Bỉ, nó giống như ở nhà vậy”.

“Kinh nghiệm của tôi ở các cúp châu Âu khác nhau sẽ cho phép tôi huấn luyện những thành viên trẻ nhất trong phòng thay đồ và đảm bảo rằng họ tập trung 100% vào thành công thể thao của câu lạc bộ.”

Meunier trở thành sự bổ sung thứ ba của đội bóng Pháp trong kỳ chuyển nhượng này sau sự xuất hiện dài hạn của Ethan Mbappé và Ngal’ayel Mukau.

Sau khi cho phép hậu vệ Leny Yoro hoàn tất bản hợp đồng trị giá 59,8 triệu bảng với Manchester United, Lille dự kiến ​​sẽ lao vào thị trường chuyển nhượng để bổ sung thêm cho đội hình của họ.

Thẻ
  • Bóng đá
  • giải đấu 1
  • Lille
  • Tin tức
  • Thomas Meunier

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.