Giám đốc thể thao của Bayern Munich Max Eberl gợi ý về tương lai của Joshua Kimmich

Barcelona, ​​​​Real Madrid, Manchester United và Manchester City đều đang được cho là có ý định chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi, người đã trải qua mùa giải 2023-24 đầy khó khăn.

Joshua Kimmich-Bayern Munich-bóng đá

Tiền vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich và tuyển Đức

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Max Eberl, cho rằng tương lai của Joshua Kimmich tại câu lạc bộ có thể đang bị đặt dấu hỏi, nói rằng không có cầu thủ nào được đảm bảo suất đá chính thường xuyên. (Thêm tin tức bóng đá)

Kimmich đã bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với Bayern, đội bóng mà anh gia nhập vào năm 2015 và đã giúp giành 8 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League.

Barcelona, ​​​​Real Madrid, Manchester United và Manchester City đều đang được cho là có ý định chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi, người đã trải qua mùa giải 2023-24 đầy khó khăn.

Kimmich được cho là có mối quan hệ căng thẳng với cựu huấn luyện viên Bayern Thomas Tuchel, khi câu lạc bộ chứng kiến ​​sự thống trị 11 năm giành chức vô địch Bundesliga của họ đã bị Bayer Leverkusen chấm dứt.

Nói chuyện với Welt am Sonntag, Eberl ám chỉ mọi cầu thủ trong đội hình Bayern phải chứng tỏ bản thân trước mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Vincent Kompany.

Eberl nói: “Joshua là một cầu thủ rất giỏi, nhưng nhìn chung bóng đá chuyên nghiệp là một môn thể thao có tính cạnh tranh.

“Chúng tôi không thể nói với bất kỳ cầu thủ nào rằng ‘Này, bạn là người sẽ thi đấu.

“Tôi chỉ nói những gì áp dụng cho tất cả mọi người. Chúng tôi có những cầu thủ thú vị ở mọi vị trí và do đó có nhiều lựa chọn thay thế.”

Bayern tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ bằng cách đạt được thỏa thuận với Joao Palhinha của Fulham vào đầu tháng này, sau khi ký hợp đồng với Michael Olise từ Crystal Palace.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Bayern München
  • Bundesliga
  • Joshua Kimmich
  • Tin tức chuyển nhượng

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.