Ngoại hạng Anh: Ange Postecoglou vẫn tập trung vào Tottenham giữa các liên kết của Anh

Ange Postecoglou khẳng định rằng anh vẫn tập trung hoàn toàn vào việc mang lại thành công cho Tottenham sau khi được liên kết với công việc ở đội tuyển Anh

Ange Postecoglou-Spurs

Ange Postecoglou cho biết anh vẫn cam kết với Tottenham trong bối cảnh được liên kết với vai trò đội tuyển Anh

Ange Postecoglou khẳng định rằng anh vẫn tập trung hoàn toàn vào việc mang lại thành công cho Tottenham sau khi được liên hệ với công việc ở đội tuyển Anh. (Thêm tin tức bóng đá)

Hôm thứ Ba đã có thông báo rằng Gareth Southgate sẽ từ chức huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh sau 8 năm nhiệm kỳ.

Southgate đã quản lý 102 trận trong thời gian đó, phụ trách trận đấu thế kỷ của anh ấy trong chiến thắng loạt sút luân lưu của Tam Sư trước Thụy Sĩ ở tứ kết Euro 2024.

Tuy nhiên, huấn luyện viên 53 tuổi này đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử Giải vô địch châu Âu thua trong hai trận chung kết sau thất bại trước Tây Ban Nha ở Berlin vào Chủ nhật.

Dưới nhiệm kỳ của Southgate, đội tuyển Anh đã lọt vào nhiều trận chung kết giải đấu lớn hơn sau 4 lần (hai) so với 23 lần ra sân đầu tiên tại World Cup và Euro (1) trước khi ông được bổ nhiệm vào năm 2016.

Tuy nhiên, tuyển Anh đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới, với Postecoglou là một trong những ứng cử viên tiềm năng đảm nhận vai trò này cùng với Eddie Howe, Graham Potter và Pep Guardiola.

Tottenham bắt đầu quá trình chuẩn bị trước mùa giải với chiến thắng 5-1 trước Hearts vào thứ Tư, và cầu thủ người Úc nhấn mạnh sự chú ý ngay lập tức của anh là chuẩn bị cho Spurs cho chiến dịch mới.

Postecoglou nói với Sky Sports: “Tôi đang bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải và là huấn luyện viên của Tottenham, vì vậy tôi không có gì khác ngoài việc cố gắng mang lại thành công cho câu lạc bộ bóng đá này”.

“Cho đến khi tôi làm điều đó, tôi sẽ không còn suy nghĩ về bất cứ điều gì khác.”

Postecoglou không xa lạ gì với công tác quản lý quốc tế khi đã đảm nhiệm vị trí quản lý Australia từ năm 2013 đến năm 2017.

Australia đã giành quyền tham dự World Cup 2018 trong nhiệm kỳ của ông, kết thúc với tỷ lệ chiến thắng là 44,9% sau 49 trận đấu do ông phụ trách.

Postecoglou tiếp tục: “Tôi rất thích khoảng thời gian của mình (với Australia). Tôi đã có 4 năm tuyệt vời”.

“Chúng tôi đã vô địch Asian Cup và đủ điều kiện tham dự World Cup, nhưng với tất cả những điều này luôn có một kết thúc tự nhiên và tôi nghĩ đó là một kết thúc tự nhiên đối với tôi ở đó.

“Tôi thích huấn luyện đội tuyển quốc gia. Trong tương lai, ai biết được? Năm năm trước tôi đã ở Nhật Bản, và bây giờ tôi đang ở Premier League.”

Thẻ
  • Bóng đá
  • Tottenham Hotspur
  • Giải vô địch châu Âu UEFA
  • Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh
  • Gareth Southgate
  • Chuyển nhượng bóng đá
  • Ange Postecoglou

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.