Bundesliga: Dani Olmo xem xét tương lai của RB Leipzig sau thành công ở Euro 2024

Dani Olmo cho biết anh có một số lựa chọn trước khi chuyển đến từ RB Leipzig sau khi đóng vai chính trong chiến thắng Euro 2024 của Tây Ban Nha

Dani Olmo-RB-Leipzig

Dani Olmo cho biết anh sẽ xem xét tương lai tại RB Leipzig vào mùa hè này

Dani Olmo cho biết anh có một số lựa chọn trước khi chuyển đến từ RB Leipzig sau khi đóng vai chính trong chức vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha. (Thêm tin tức bóng đá)

Olmo đã giành Chiếc giày vàng tại Giải vô địch châu Âu đồng thời giúp La Roja giành kỷ lục lần thứ tư tại giải đấu.

Bàn thắng của anh vào lưới Pháp trong chiến thắng 2-1 ở bán kết giúp anh trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên ghi bàn trong 3 trận liên tiếp tại vòng chung kết Euro.

5 lần tham gia ghi bàn của Olmo tại Euro 2024 (3 bàn, 2 kiến ​​tạo) là nhiều nhất của một cầu thủ Tây Ban Nha tại một giải đấu lớn kể từ David Silva tại Euro 2012 (2 bàn, 3 kiến ​​tạo).

Phong độ của cầu thủ 26 tuổi tại Giải vô địch châu Âu đã giúp anh được mời chào chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng, với Manchester City, Barcelona và Bayern Munich đều là những điểm đến tiềm năng cho tiền vệ này.

Cầu thủ người Tây Ban Nha gia nhập RB Leipzig vào năm 2020 từ Dinamo Zagreb và đã chơi 148 lần cho câu lạc bộ Bundesliga, ghi 29 bàn và cung cấp 34 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.

Olmo cho biết anh ấy đã nói rõ với người đại diện của mình về việc anh ấy muốn chơi bóng vào mùa giải tới.

Olmo nói với các phóng viên: “Chúng ta sẽ xem. Hôm qua chúng tôi đã tổ chức lễ kỷ niệm cả ngày và bây giờ tôi đang ở trong khuôn viên trường”.

“Những người giải quyết vấn đề đó (thị trường chuyển nhượng) đã biết tôi muốn làm gì. Tôi không biết liệu mình có ở lại Đức hay không, chúng ta sẽ xem.

“Tôi muốn ở một nơi mà tôi được đánh giá cao và yêu mến và điều tôi muốn làm là giành chiến thắng. Có một số lựa chọn, chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.

“Sự thật là giữa cúp Euro, lễ kỷ niệm và khuôn viên trường, tôi thấy rất ít điều đó. Điều tôi muốn là một dự án đầy tham vọng và tôi muốn giành được các danh hiệu.”

Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha dự kiến ​​sẽ nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi gia nhập đội bóng của Marco Rose trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải.

Câu lạc bộ Đức chuẩn bị đi du lịch nước ngoài trước mùa giải lần đầu tiên trong lịch sử khi họ sẽ đến thăm Mỹ vào cuối tháng này, chơi các trận đấu với Aston Villa và Wolves.

Thẻ
  • Bóng đá
  • Bayern München
  • Bundesliga
  • thành phố Manchester
  • RB Leipzig
  • Barcelona
  • Dani Olmo
  • Chuyển nhượng bóng đá
  • Tin tức chuyển nhượng

bdkq 24h là website tỉ số bóng đá hàng đầu, cung cấp tin tức, thống kê trận đấu bóng đá chính xác và nhanh chóng, bao gồm bdkq thời gian thực, bàn thắng, thẻ đỏ, thay người, cung cấp ltdbd chi tiết, cung cấp bxh câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia tham gia thông tin giải vô địch.